Để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TRỰC TUYẾN trên điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bằng một trong các hình thức sau và hoàn toàn miễn phí:
Thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG):
1. Truy cập trang Website: https://dichvucong.gov.vn
2. Chọn Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện
3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán
4. Bấm Tra cứu để kiểm tra thông tin thanh toán
5. Bấm Thanh toán. Chọn thanh toán qua các đối tác Ngân hàng hoặc Ví điện tử và thực hiện theo hướng dẫn.
Thanh toán qua Website CSKH:
1. Truy cập trang Website: https://cskh.evnspc.vn
2. Chọn Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện và Dịch vụ khác
3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán, bấm Tra cứu để lấy thông tin, chọn Thanh toán kiểm tra thông tin và tiếp tục bấm Thanh toán
4. Chọn Phương thức thanh toán (Quét mã VNPAYQR hoặc thẻ ATM và tài khoản ngân hàng) và thực hiện theo hướng dẫn.
Thanh toán qua App CSKH (CSKH EVNSPC):
1. Tải, tạo tài khoản và đăng nhập thành công App CSKH EVNSPC
2. Chọn Thanh toán trực tuyến
3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán, bấm Tiếp tục để kiểm tra thông tin thanh toán
4. Chọn Phương thức thanh toán (Quét mã VNPAYQR hoặc thẻ ATM và tài khoản ngân hàng) và thực hiện theo hướng dẫn.
Thanh toán qua Ví điện tử:
Vào Google Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS) tải ứng dụng và tạo tài khoản Ví điện tử cho 01 trong các loại Ví điện tử sau: ZaloPay, ViettelPay, VNPay, MoMo, AirPay, Payoo…).
1. Tải, tạo tài khoản và đăng nhập thành công Ví điện tử
2. Chọn Thanh toán Hóa đơn. Chọn Điện
3. Chọn EVN miền Nam
4. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán. Chọn Tiếp tục để kiểm tra thông tin
5. Thực hiện thao tác theo hướng dẫn.
Nếu có vướng mắc, đề nghị Quý Khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ.