Tin trong nước

Tổng giám đốc EVNSPC thăm, động viên CBCNV trực đêm Giao thừa Xuân Ất Tỵ

Thứ tư, 29/1/2025 | 16:53 GMT+7
Đêm giao thừa Xuân Ất Tỵ 2025, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) Nguyễn Phước Đức, Chủ tịch Công đoàn EVNSPC Lê Xuân Thái đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên, người lao động trực Tết tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điều hành SCADA và Tòa nhà Cao ốc Văn phòng Âu Cơ.

Tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điều hành SCADA và Tòa nhà Cao ốc Văn phòng Âu Cơ, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn về công tác ứng trực xuyên suốt thời gian nghỉ Lễ Tết Nguyên đán 2025; công tác chăm lo đời sống cho người lao động trực Tết tại đơn vị ấm áp, nghĩa tình…

Ông Nguyễn Cao Phi – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2025, Trung tâm đã bố trí trực ca 24/7 qua tất cả các kênh: Tổng đài 19001006 - 19009000, email, website…, với trung bình 75 – 80 điện thoại viên trực ca/ngày, nhằm tiếp nhận, giải đáp kịp thời mọi thắc mắc về điện của khách hàng. 

Ngoài ra, dự báo những ngày trước và trong Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng sinh hoạt sẽ tăng cao, có thể dẫn đến sự cố quá tải cục bộ, Trung tâm đã xây dựng thêm lịch ứng trực tăng cường nhằm huy động CBCNV khi cần thiết; đồng thời phối hợp với các Công ty Điện lực giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết, nỗ lực tối đa để mang lại sự hài lòng, không khí vui vẻ, thoải mái cho khách hàng trong dịp đầu xuân năm mới.

Tổng giám đốc EVNSPC Nguyễn Phước Đức ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của các đơn vị trong công tác tổ chức ứng trực và thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán 2025. Đặc biệt là tinh thần của CBCNV đã gác lại mọi riêng tư, tạm xa gia đình trong dịp Tết đoàn viên, để thực hiện nhiệm vụ được giao, chung sức cùng Tổng công ty nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam, phục vụ nhân dân vui Tết, đón Xuân. 

Tổng giám đốc EVNSPC cũng lưu ý các đơn vị, trong quá trình ứng trực cần đề cao tính kỷ luật, chuyên nghiệp, không được phép chủ quan, lơ là và luôn sẵn sàng để ứng phó với mọi tình huống, sự cố nếu có xảy ra.

Nhân dịp bước sang năm mới Ất Tỵ 2025, Tổng giám đốc EVNSPC gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm điều hành SCADA và Tòa nhà Cao ốc Văn phòng Âu Cơ một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, EVNSPC tổ chức khoảng 15.000 ca trực vận hành, sửa chữa điện, chăm sóc khách hàng 24/24 giờ xuyên suốt kỳ nghỉ Tết, từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2025 (tức từ 25 đến mồng 5 Tết).

Nhằm chăm lo đời sống cho CBCNV trực Tết, tại các Công ty Điện lực thành viên của EVNSPC, Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các cấp cũng đã tổ chức thăm, tặng quà động viên CBCNV trực vận hành trên khắp địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.

 

Minh Tuấn