Tài khoản Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC đang hoạt động như một công cụ cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số, thanh toán tiền điện, đăng ký mua điện, báo mất điện, cùng nhiều dịch vụ khác thông qua mã khách hàng của người sử dụng. Đây là kênh chăm sóc khách hàng chính thức của EVNSPC nhằm phục vụ gần 8,5 triệu khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía nam.
Để tra cứu thông tin sử dụng điện, người sử dụng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào Zalo, gõ từ khóa trên ô tìm kiếm: “Tổng công ty Điện lực miền Nam” hoặc “EVNSPC”. Chọn Zalo “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC”.
Bước 2: Bấm “Quan tâm”.
Bước 3: Bấm nút “Tra cứu”, chọn “Xác nhận/Thêm mã”.
Bước 4: Nhập mã khách hàng (gồm 13 ký tự bắt đầu bằng PB020), chọn xác nhận thông tin, bấm "Thêm mã Khách hàng".
Bước 5: Nhập Tên của khách hàng thể hiện trên hóa đơn tiền điện sau đó bấm "Xác nhận" để hoàn tất. Khách hàng đã có thể vào để tra cứu các thông tin liên quan.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ.