Lễ ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường kiểu mẫu tiết kiệm điện”.
Ngay sau lễ ra quân, Đoàn viên-thanh niên của Tổng công ty đã tổ chức buổi tuyên truyền, đăng ký sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả đến các khách hàng kinh doanh cá thể, các công ty có bảng quảng cáo ngoài trời, các công viên trên các tuyến đường nhằm vận động khách hàng có đèn chiếu sáng quảng cáo thực hiện cắt tiết giảm 50% số lượng đèn chiếu sáng phục vụ quảng cáo, tiết giảm công suất sử dụng vào giờ cao điểm; tiết giảm 50% công suất tiêu thụ và chiếu sáng từ 18g30 đến 21g30 đối với các bảng quảng cáo ngoài trời.
Năm 2015 chương trình dự kiến thực hiện trên 16 tuyến đường trên địa bàn thành phố với mục tiêu giảm 10% sản lượng điện, tiết kiệm trên 500 triệu đồng. Và tính đến nay, Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM thực hiện 55 “Tuyến đường kiểu mẫu tiết kiệm điện”, trong đó vận động được hơn 10.000 khách hàng tham gia tiết kiệm hơn 2,1 tỷ đồng.
Theo: VOH