11 tháng, Công ty Thủy điện Ialy sản xuất được 4,56 tỷ kWh

Thứ sáu, 3/12/2021 | 10:17 GMT+7
Dự kiến cuối năm Công ty đạt sản lượng 5,2 tỷ kWh, đạt 106% kế hoạch EVN giao.

Ảnh: Internet.
 
Đảng ủy Công ty Thủy điện Ialy vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo tập thể, cá nhân của Đảng ủy Công ty năm 2021. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự và chỉ đạo Hội nghị. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến.
 
Báo cáo kiểm điểm tập thể tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Tiến Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy cho biết: Trong năm 2021, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo quán triệt thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch theo chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng ủy các cấp; thực hiện đầy đủ các chính sách, pháp luật Nhà nước, các quy định của các Bộ ngành và Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đến ngày 30/11/2021, Đảng ủy Công ty đã tiếp nhận và triển khai 185 văn bản của Đảng ủy cấp trên đến cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty.
 
Về triển khai thực hiện Chỉ thị số 02-CT/ĐU ngày 05/5/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới, Đảng ủy đã lãnh đạo Công ty tiến hành cập nhật, bổ sung phương án phòng chống dịch COVID-19 theo diễn biến của dịch bệnh để đảm bảo thực hiện “Mục tiêu kép” vừa sản xuất điện, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả; Chỉ thị số 03-CT/ĐU ngày 16/6/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, Đảng ủy Công ty Thủy điện Ialy xây dựng Kế hoạch hành động thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
 
Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, đến nay Công ty đã đạt 5/5 chỉ tiêu về nhiệm vụ chính trị. Nổi bật sản lượng điện 11 tháng năm 2021 của Công ty đạt 4,56 tỷ kWh (đạt gần 93 % kế hoạch cả năm 2021 EVN giao). Dự kiến cuối năm Công ty đạt sản lượng 5,2 tỷ kWh, đạt 106% kế hoạch EVN giao.
 
Các nhà máy của Công ty đều đạt và vượt kế hoạch các chỉ tiêu về hệ số khả dụng, tỷ lệ thời gian dừng máy sự cố; tỷ lệ thời gian dừng máy sửa chữa, bảo dưỡng, dự kiến cả năm 2021 cũng đạt và vượt kế hoạch các chỉ tiêu EVN giao.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn ghi nhận những kết quả Ban chấp Đảng bộ Công ty Thủy điện Ialy đã đạt được trong năm 2021 cả trong công tác xây dựng đảng và công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị, qua đó đã khẳng định được vai trò lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Thủy điện Ialy trong năm 2021.
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn cũng chỉ đã chỉ ra một số khuyết điểm của Đảng bộ Công ty Thủy điện Ialy còn tồn tại trong năm 2021.
 
Để khắc phục những khuyết điểm trên, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn yêu cầu Đảng ủy Công ty Thủy điện Ialy phân công trách nhiệm cá nhân trong việc lập các báo cáo định kỳ, chuyên đề về công tác xây dựng Đảng cho các Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty theo từng lĩnh vực đã phân công công tác. Áp dụng triệt để hệ thống Văn phòng số Doffice để ký số, phát hành văn bản đến Tập đoàn. Tăng cường đào tạo nâng cao năng lực nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Văn phòng cấp ủy. 
 
Tham mưu sắp xếp lịch sửa chữa lớn tất cả các tổ máy vào 6 tháng đầu năm, tránh xếp lịch vào các tháng cuối năm gây nguy cơ dừng máy sửa chữa nhưng phải xả tràn, đảm bảo cho các tổ máy vận hành an toàn trong mùa mưa vào 6 tháng cuối năm; Áp dụng chuyển đổi số trong công tác nghiệm thu sửa chữa lớn.
Kim Thái