Ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu khai mạc khóa học.
Phát biểu tại buổi khai mạc khóa đào tạo, ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: “Trong những năm gần đây, ngành điện đang nỗ lực đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, từ chỗ thực hiện làm sao cho đúng quy định, quy trình tiến đến lượng hóa vấn đề cung cấp điện thông qua các chỉ số, các mục tiêu và ngày càng hướng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Hi vọng rằng, qua khóa học mẫu này, chúng ta sẽ có thêm những kiến thức và sự thống nhất về công tác dịch vụ khách hàng của ngành điện trong thời gian đến, từ đó triển khai rộng rãi đến từng đơn vị trong EVN”.
Giảng viên cao cấp Lê Anh Sơn trình bày các nội dung đào tạo.
Khóa đào tạo diễn ra trong 03 ngày từ 14 đến ngày 16/12/2016. Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên cao cấp Lê Anh Sơn trình bày những nội dung gồm: Phương pháp học và rèn luyện kỹ năng giao tiếp; Thái độ của người kinh doanh điện thời kinh tế thị trường; Tâm lý giao tiếp, cơ chế tư duy, hành vị trong giao tiếp; Xây dựng gương mặt dịch vụ thân thiện; Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
ên cạnh đó, đại diện lãnh đạo Ban Kinh doanh EVN cũng trình bày nội dung về dịch vụ khách hàng của EVN trong thời gian qua.
Theo: CPC