Tài chính - Ngân hàng

ABBANK và khách hàng đóng góp 163 triệu đồng ủng hộ Quỹ Operation Smile Việt Nam

Thứ năm, 16/7/2009 | 09:56 GMT+7
Sau hơn 1 tháng thực hiện chương trình “Vui hè vàng – Chia sẻ nụ cười Việt”, Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã huy động được trên 1.630 tỷ đồng, tương đương mức đóng góp 163 triệu đồng vào Quỹ Operation Smile Việt Nam - tổ chức chuyên cung cấp các ca sứt môi hở hàm ếch miễn phí cho trẻ em Việt Nam.
Chương trình “Vui hè vàng - Chia sẻ nụ cười Việt” của ABBANK triển khai từ 1/6/2009 đến hết ngày 15/8/2009. Khi khách hàng gửi tiết kiệm 10.000.000 VND hoặc 600 USD thì ABBANK sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 1000 VND vào quỹ Operation Smile Việt Nam mà không ảnh hưởng tới số tiền gửi cũng như tiền lãi của khách hàng. Ngoài mức lãi suất cao (hiện ABBANK áp dụng lãi suất VND là 8,7%/ năm nhưng mức lãi suất cao nhất có thể lên đến 9.99%), ngay khi tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận những giải thưởng lên đến 1 ký vàng trong chương trình Quay số trúng thưởng và nhận ngay phiếu mua hàng hấp dẫn.

Trong thời điểm các ngân hàng đang đẩy mạnh huy động như hiện nay với một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì chương trình tiết kiệm – từ thiện của ABBANKđã mang lại kết quả khả quan. Tính đến thời điểm hiện tại, “Vui hè vàng – Chia sẻ nụ cười Việt” là chương trình đạt kết quả huy động cao nhất của ABBANK. Dự kiến chương trình sẽ huy động được 5.000 tỷ đồng tương đương với 500.000.000đ ủng hộ vào quỹ Operation Smile Việt Nam. Số tiền ủng hộ này sẽ được dùng để phẫu thuật cho các em nhỏ bị dị tật nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Operation Smile tại Việt Nam vào tháng 11 tới. 

Ông Nguyễn Việt Phương – Giám đốc phát triển Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương- Tổ chức Operation Smile cho biết: “Operation Smile đánh giá cao ý tưởng của ABBank khi triển khai chương trình Vui hè vàng – Chia sẻ nụ cười Việt nhằm chung tay cùng với Operation Smile mang lại nhiều nụ cười hơn nữa cho những trẻ em bị dị tật trên khuôn măt.  Những nỗ lực của ABBANK không chỉ dừng ở việc đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người dân – bắt đầu từ những khách hàng của ngân hàng, mà còn nhằm xây dựng và nâng cao nhận thức của từng cá nhân trong công tác chia sẻ những khó khăn với trẻ em. Sự trợ giúp của các đối tác của Operation Smile như ABBANK đã mang lại cho tổ chức một cái nhìn mới toàn diện hơn về công tác chăm sóc cộng đồng ở Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống của ngươi dân và tạo điều kiên cho các chuyên gia y tế tình nguyện của Operation Smile cùng làm việc hăng say hơn trong công cuôc “thay đổi những cuộc đời, mỗi lần một nụ cười”
PV