CPCCSKH: Đào tạo kiến thức về cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử

Thứ ba, 8/10/2019 | 15:51 GMT+7
Vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) đã tổ chức lớp đào tạo cho Điện thoại viên (ĐTV) về việc cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử. 
CPCCSKH: Đào tạo kiến thức về cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử cho điện thoại viên
Buổi đào tạo Điện thoại viên về việc cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử

Tại buổi đào tạo, các ĐTV được trang bị nền tảng kiến thức cơ bản về các phương thức điện tử liên quan đến app EVNCPC CSKH và website cskh.cpc.vn. 
 
Mới đây, CPCCSKH đã chính thức tổ chức triển khai cung cấp thêm nhiều dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên website cskh.cpc.vn. Đồng thời, giới thiệu phiên bản mới của ứng dụng CSKH trên thiết bị thông minh EVNCPC CSKH nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ về điện của Điện lực.
 
Qua đó, CPCCSKH cũng đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức cho điện thoại viên (ĐTV) về việc tra cứu, sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử để phục vụ cho việc giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng thao tác trên các ứng dụng công nghệ.
 
Trong xã hội hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ vào việc cung cấp các dịch vụ điện nhằm tạo ra nhiều kênh tương tác tiện ích cho khách hàng luôn được ngành điện hướng đến. Qua đó, khách hàng có thể chủ động trong việc tra cứu cũng như gửi các yêu cầu thông qua App EVNCPC CSKH hoặc website cskh.cpc.vn trên các thiết bị sẵn có.

Bên cạnh việc hỗ trợ và giảm tải đáng kể cho tổng đài 19001909, các ứng dụng này còn giúp nâng cao chất lượng giải quyết yêu cầu về điện cho khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, đây là các phương thức hoàn toàn mới nên yêu cầu các ĐTV phải có một kiến thức thật vững chắc để có thể hỗ trợ khách hàng thao tác trên các phương tiện được chính xác, đáp ứng nhu cầu quản lý và theo dõi thông tin của khách hàng một cách tối đa và đầy đủ.
 
Hướng dẫn ĐTV sử dụng app EVNCPC CSKH
 
Các ĐTV đã được trải nghiệm thực tế nhiều tiện ích mà các ứng dụng mang lại, nắm rõ các điểm cải tiến mới của App cũng như trên website để có thêm kiến thức nhẳm phục vụ cho việc hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác được dễ dàng và chính xác.
 
Trong buổi đào tạo, các ĐTV còn được trao đổi cũng như được học hỏi thêm một số kinh nghiệm về công tác chuyên môn qua những chia sẻ đầy chân thành của một số ĐTV tiêu biểu có năng suất và chất lượng cuộc gọi tốt. Đây là những kinh nghiệm quý giúp ĐTV nâng cao chất lượng cuộc gọi và nâng cao năng suất công việc, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu chung của đơn vị.
 
Các ĐTV trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về công tác chuyên môn
 
Hiện tại, khách hàng đã có thể dễ dàng trải nghiệm giao diện mới và các tiện ích gia tăng trên App EVNCPC CSKH bằng cách cập nhật phiên bản mới của ứng dụng hoặc tải mới trên kho ứng dụng CH Play (đối với hệ điều hành Android) và App Store (đối với hệ điều hành iOS), hoặc có thể trực tiếp truy cập vào trang website cskh.cpc.vn để kiểm tra các thông tin về việc sử dụng điện, gửi yêu cầu trực tuyến và theo dõi tiến độ xử lý từ Điện lực. Mọi vướng mắc gặp phải trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 19001909 để được hướng dẫn thêm.
Theo: CPC