Ngành Điện hướng tới chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.
Kết quả cụ thể, đã thực hiện được 8.624 khách hàng, trong đó Phường 2 (từ ngày 12 - 16/11/2019) có 1.502 khách hàng và Phường 5 (từ ngày 19 - 27/11/2019) có 7.122 khách hàng. Tỷ lệ thu đạt 99,9%; còn lại 25 khách hàng tồn thu do không còn ở nơi cư trú, ngành Điện lực đã ngưng cung cấp điện.
Tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng, trung gian thanh toán tại Điện lực TP.Cà Mau, sau thời gian thí điểm tăng từ 18,7% lên 34,2%.
Theo báo cáo của Sở Công thương, đã khảo sát ý kiến của gần 300 hộ trên địa bàn 2 phường nói trên về việc thực hiện thí điểm phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cho thấy đa số khách hàng sử dụng điện đều hài lòng về công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt. Khách hàng khi nhận được tin nhắn báo thanh toán thì hệ thống ngân hàng trích nộp tự động thông qua thẻ tài khoản cá nhân, một số khách hàng thì tự thanh toán qua hệ thống tự động, rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian.
Link gốc
Theo: Báo Đất Mũi