Quản lý năng lượng

Cai Lậy phát động chương trình ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2017

Thứ hai, 21/8/2017 | 10:57 GMT+7
Tại xã Long Trung, Công ty Điện lực Cai Lậy (Tiền Giang) vừa tổ chức Lễ phát động chương trình ấp văn hoá tiết kiệm điện năm 2017 trên địa bàn huyện Cai Lậy.
Đại diện Công ty Điện lực và Hội Cựu chiến binh ký kết phối hợp.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 6/6/2017 của UBND tỉnh Tiền Giang về tăng cường thực hiện tiết kiệm điện và an toàn trong sử dụng điện trên địa bàn tỉnh; triển khai nội dung và thể lệ của chương trình ấp văn hóa tiết kiệm điện và được xem các đoạn phim ngắn minh họa về an toàn điện, dịch vụ thu hộ tiền điện...
 
Qua đó đại diện các ấp đã nhiệt liệt hưởng ứng chương trình và tham gia sử dụng tiết kiệm điện. Đồng thời vận động mọi người trong gia đình, tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi cho các hộ dân biện pháp tiết kiệm và an toàn trong sử dụng điện: không sử dụng đèn tròn sợi tóc trong thấp sáng sinh hoạt, tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, sử dụng điện hợp lý, hạn chế sử dụng các thiết bị điện có công suất cao vào giờ cao điểm, áp dụng các biện pháp tiết kiệm điện theo hướng dẫn của ngành điện qua công tác tuyên truyền, hướng dẫn của các nhà sản xuất thiết bị điện.
 
Dịp này, Điện lực Cai Lậy đã ký kết phối hợp với các đoàn thể triển khai Chương trình ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2017 trên địa bàn huyện Cai Lậy.
Theo: Cổng TTĐT Tiền Giang