Tin trong nước

Cán bộ công nhân viên PC Hà Tĩnh hào hứng tham gia Hội thi Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ chuyển đổi số

Thứ ba, 18/10/2022 | 16:57 GMT+7
Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã tổ chức thành công hội thi “Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ chuyển đổi số” năm 2022 với sự tham gia của gần 300 CBCNV đến từ 14 đội gồm khối văn phòng cơ quan Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Phần thi màn chào hỏi xuất sắc nhất đến từ Văn phòng khối Cơ quan Công ty.
 
Hội thi diễn ra trong thời điểm Công ty và các đơn vị đang dồn mọi nguồn lực, gấp rút triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh những tháng cuối năm. Tuy vậy, các đơn vị đã tạo mọi điều kiện sắp xếp thời gian, đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực tham gia tập luyện ngày đêm, phát huy hết khả năng sáng tạo và nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm để mang đến hội thi những tiết mục, phần thi ấn tượng.
 
Thông qua hình thức sân khấu hóa, các tiểu phẩm sinh động, hài hước, các đội đã khéo léo thể hiện rõ chủ đề cuộc thi “VHDN thời kỳ chuyển đổi số”.
 
Hội thi là cơ sở để các đơn vị trực thuộc rà soát, đánh giá những việc làm được, chưa làm được, từ đó có các giải pháp cụ thể trong việc chỉ đạo và thực hiện nhằm triển khai có hiệu quả công tác VHDN. Thông qua Hội thi, CBCNV Công ty hiểu rõ và thấm nhuần hơn nữa các giá trị cốt lõi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lan tỏa “Hành trình Văn hóa EVNNPC” đến toàn thể CBCNV, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tại Công ty, đặc biệt là trong thời kỳ chuyển đổi số.
  
Công ty đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 08 giải khuyến khích và 04 giải phụ dành cho phần thi chào hỏi, kiến thức và câu hỏi tình huống.
 
Hội thi đã đạt được mục tiêu giao lưu, học hỏi, lan tỏa tinh thần và giá trị VHDN đến toàn thể CBCNV Công ty, xây dựng khối đại đoàn kết, giúp CBCNV Công ty tự tin bước vào giai đoạn chuyển đổi số, bắt kịp thời đại công nghiệp 4.0. Đây cũng là cơ hội để Công ty tích hợp thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ gắn với việc thi VHDN để tiếp tục làm cho văn hóa của đơn vị ngày càng lan tỏa sâu rộng trong CBCNV, khách hàng và cộng đồng xã hội.
Phương Thảo