Sự kiện

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư chúc mừng năm mới 2017

Thứ bảy, 31/12/2016 | 15:26 GMT+7
Nhân dịp đón chào mừng năm mới 2017 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu đã gửi thư tới toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, công nhân viên đang làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 
 
Kính gửi: Các đồng chí cán bộ, công nhân viên và đoàn viên Công đoàn trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
 
Chào mừng năm mới 2017 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, tôi thân ái gửi tới toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, công nhân viên đang làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng gia đình lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, thành đạt. 
 
Năm 2016 đã qua, một năm đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và những nỗ lực, sáng tạo quyết liệt trong quản lý điều hành, sự phối hợp đồng bộ với chuyên môn, sự phấn đấu vươn lên vượt qua khó khăn thách thức trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng với thế giới. Các cấp công đoàn đã sát cánh cùng chuyên môn thực hiện tốt chủ đề “Nâng cao năng lực quản trị trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”;  hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 đạt mức cao nhất, khởi đầu cho việc hoàn thành kế hoạch 5 năm 2016 - 2020. 
 
Năm 2016 cũng là năm, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có nhiều hoạt động tích cực hướng về cơ sở, tiếp tục chăm lo, bảo vệ  quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động; quan hệ lao động ở các đơn vị trong Tập đoàn hài hòa, ổn định, tiến bộ, không có tranh chấp lao động; thực hiện tốt công tác trợ cấp, thăm hỏi đến người lao động và chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội với cộng đồng.
 
Thưa các đồng chí!
 
Bước sang năm 2017, được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chọn chủ đề là “Năm vì lợi ích đoàn viên” và đặc biệt, đây cũng là năm  các tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiến hành Đại hội công đoàn các cấp. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, tiến tới Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V (nhiệm kỳ 2018-2023), dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 2/2018. Năm 2017, cũng là năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn chủ đề “Năm khoa học công nghệ” với mục tiêu phấn đấu tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, vận hành hệ thống điện đảm bảo an toàn liên tục và chất lượng cung cấp điện, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và an sinh xã hội…Tôi mong muốn và tin tưởng toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên công đoàn và các cấp công đoàn trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2017.
 
Nhân dịp này, tôi xin cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã dành cho Công đoàn Điện lực Việt Nam sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ sâu sắc.
 
Đón chào năm mới 2017, mỗi cán bộ, đoàn viên và người lao động hãy cùng phấn đấu, lao động sáng tạo có hiệu quả, cống hiến nhiều hơn nữa tất cả vì dòng điện của Tổ quốc. Một lần nữa, chúc toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đón xuân vui vẻ. Chúc mọi gia đình hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!         
 
Chào thân ái!
 
Khuất Quang Mậu
 
Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam- Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam