Chùm ảnh: Thợ điện Thủ đô dồn lực đẩy nhanh tiến độ thi công trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thứ sáu, 7/6/2024 | 13:52 GMT+7
Tiếp nối truyền thống hào hùng trong lao động sản xuất, trong đấu tranh gian khổ với tinh thần yêu nước nồng nàn của các thế hệ đi trước, những Người Thợ điện Thủ đô ngày hôm nay không ngừng nỗ lực để đảm bảo dòng điện luôn được vận hành thông suốt, đem ngọn lửa nhiệt huyết từ trái tim mình cống hiến cho Thủ đô, Đất nước... 

Họ xung phong ra công trường CHUNG SỨC, họ tình nguyện ở lại VƯỢT NẮNG - THẮNG MƯA để hỗ trợ đồng đội... Công trường ngoài kia chỉ có một sự QUYẾT TÂM CAO ĐỘ - sự ĐỒNG LÒNG của NGƯỜI THỢ ĐIỆN THỦ ĐÔ.
 

Ngay từ những ngày đầu tiếp nhận, Thợ điện Thủ đô đã khẩn trương bắt tay ngay vào thi công tại các vị trí cột thuộc tỉnh Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định.
 Phân loại, tập kết vật tư vào vị trí, chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện, máy móc để thi công (Vị trí cột 303 - Hưng Yên).

 Dù thời tiết không ủng hộ “mưa nắng thất thường” nhưng không làm suy giảm nỗ lực, ý chí quyết tâm của những Thợ điện Thủ đô.

  Họ tập trung cao độ để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao (Vị trí cột 112 - Nam Định).

  Ông Nguyễn Danh Duyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo EVNHANOI đến thăm, động viên những Thợ điện Thủ đô tiếp tục phát huy cao độ tinh thần xung kích, quyết tâm đưa dự án về đích đúng tiến độ.

    Ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty đánh giá cao những nỗ lực của Đội xung kích ngoài hiện trường.

 “Vượt nắng - Thắng mưa” đẩy nhanh tiến độ thi công…
 

Tranh thủ từng giờ, từng phút quyết tâm cao độ đưa công trình về đích… 

 Ông Hoàng Minh Giang - Phó Tổng Giám đốc, Chỉ huy Chiến dịch xung kích hỗ trợ dự án công trình đường dây 500kV mạch 3 của EVNHANOI luôn thường trực, đảm bảo tiến độ thi công tại công trường.

 Vị trí cột số 173 - Thái Bình.

Trên công trường, chỉ có sự phối hợp nhịp nhàng, sự chung sức, đồng lòng… 


 
Và những nụ cười “thắp sáng niềm tin” của Người Thợ điện Thủ đô!

 

Việt Anh