Quản lý năng lượng

Chung tay tiết kiệm điện – Vì lợi ích cộng đồng

Thứ ba, 14/11/2017 | 11:15 GMT+7
Ngày 13/11/2017, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, Điện lực thành phố Vĩnh Yên tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền tiết kiệm điện cho 985 học sinh Trường THCS Tích Sơn (thành phố Vĩnh Yên) với khẩu hiệu “Chung tay tiết kiệm điện – Vì lợi ích cộng đồng”.
 
Một tiểu phẩm tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả của học sinh Trường THCS Tích Sơn (thành phố Vĩnh Yên) tại buổi sinh hoạt ngoại khóa. Ảnh Dương Chung.
 
Tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học là hoạt động thiết thực, nhằm giáo dục cho học sinh ý thức trong việc sử dụng điện tiết kiệm ngay từ lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, trang bị cho các em kiến thức về tiết kiệm và an toàn khi sử dụng các thiết bị điện ở trường cũng như trong gia đình; tạo ra sân chơi về hoạt động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn...
 
Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, Điện lực thành phố Vĩnh Yên đã phát tờ rơi, truyện tranh tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho học sinh.
 
Các em học sinh còn được tham gia các hoạt động, trò chơi sôi nổi bằng các phần thi tiểu phẩm và tìm hiểu kiến thức an toàn tiết kiệm điện. Qua đó, trang bị thêm kiến thức để các em ứng dụng tại gia đình và trở thành các tuyên truyền viên gương mẫu, tích cực thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa trong tiết kiệm điện.
Theo: Báo Vĩnh Phúc