Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi và chúc Tết người lao động Công ty Truyền tải điện 2

Thứ sáu, 26/1/2024 | 10:24 GMT+7
Ngày 25/01/2024 tại Kon Tum Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) đã đến thăm hỏi, chúc tết người lao động TTĐ Kon Tum, thuộc Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2).

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi và chúc Tết nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024 tại TTĐ Kon Tum.

Tại buổi làm việc, ông Hà Hải Đăng- Chủ tịch Công đoàn TTĐ Kon Tum đã báo cáo tình hình việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trong thời gian qua. Theo đó, Công đoàn luôn đồng hành, sát cánh cùng chuyên môn động viên công nhân viên chức, lao động khắc phục mọi khó khăn, tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực mang lại hiệu quả. Không chỉ vậy đời sống tinh thần và vật chất của CNVCLĐ đã từng bước được nâng cao rõ rệt, nhiều hoạt động đã đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả to lớn góp phần hoàn thành nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống tải điện quốc gia. 

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Uông Quang Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công đoàn PTC2 nói chung và TTĐ Kon Tum nói riêng trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của ngành, cũng như một số khó khăn mà đơn vị gặp phải. Công đoàn PTC2 cần tiếp tục tăng cường công tác chăm lo, động viên người lao động an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động, chính sách pháp luật của Nhà nước, thắt chặt mối quan hệ phối hợp với chuyên môn, người lao động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác quản lý vận hành, góp phần cung cấp ổn định, vận hành an toàn tin cậy hệ thống lưới điện truyền tải khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN tặng quà thăm hỏi người lao động TTĐ Kon Tum.

Thay mặt Tập thể CBCNV Truyền tải điện Kon Tum, ông Phạm Văn Danh cảm ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Công đoàn EVN, EVNNPT đã tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị trong những năm qua, qua đó ông cũng mong muốn Công đoàn EVN, EVNNPT tiếp tục quan tâm tạo điều kiện chăm lo tinh thần vật chất nhằm động viên, khích lệ thêm cho CBCNV đơn vị an tâm công tác. Tập thể CBCNV Truyền tải điện Kon Tum tiếp tục phát huy sự đoàn kết nhất trí cao, phối hợp tốt trong các công tác chuyên môn nghiệp vụ để cùng hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch chung trong sự phát triển và ổn định lưới điện truyền tải.

Ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT tặng quà thăm hỏi người lao động  Đội TTĐ Kon Tum.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 Công đoàn EVN tặng tập thể cán bộ đoàn viên TTĐ Kon Tum 50 triệu đồng để góp phần chăm lo tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã đến thăm hỏi tặng quà 10 triệu đồng cho tập thể cán bộ đoàn viên Đội Truyền tải điện Kon Tum.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với người lao động của Truyền tải điện Kon Tum nói nói riêng và của Công ty Truyền tải điện 2 nói chung, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn EVN và Công đoàn EVNNPT đối với các đơn vị đang quản lý vận hành lưới truyền tải điện ở xùng sâu, vùng xa có thêm một mùa xuân ấm áp.

Quang Thắng