Tin trong nước

Công đoàn EVN triển khai chương trình "Hỗ trợ vé máy bay trả góp về Tết cho người lao động"

Thứ sáu, 4/11/2022 | 13:45 GMT+7
Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa có văn bản hướng dẫn các cấp công đoàn trực thuộc về chương trình thỏa thuận hợp tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú (Movi) về chương trình “Hỗ trợ vé máy bay trả góp về Tết cho Người lao động”.

Thỏa thuận hợp tác giữa Movi và Liên đoàn Lao động các tỉnh để mang lại lợi ích cho đoàn viên nhân dịp Tết nguyên đán 2023.
 
Với chủ trương thúc đẩy hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động, đoàn viên công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng MOVI triển khai sản phẩm “Bay trước - Trả sau” trong chương trình hỗ trợ vé máy bay trả góp cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2023.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy cho biết: Đây là một trong các hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình “Tết sum vầy 2023” mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cùng tổ chức Công đoàn các cấp đã và đang triển khai. Trong hoạt động hỗ trợ này, người lao động làm việc tại doanh nghiệp có triển khai chương trình Phúc lợi MOVI (trong đó có Công đoàn Điện lực Việt Nam) sẽ được đặt vé máy bay hãng hàng không Vietjet với giá ưu đãi, cùng quyền lợi thanh toán trả chậm với sản phẩm “Bay trước - Trả sau” của MOVI.
 
Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị các Công đoàn trực thuộc phổ biến, hướng dẫn và cung cấp thông tin cho các công đoàn và đoàn viên công đoàn thuộc phạm vi quản lý để tham gia chương trình, hưởng thụ lợi ích mà các thỏa thuận hợp tác mang lại.
 
“Bay trước - Trả sau” là sản phẩm tiên phong tích hợp giữa dịch vụ bay của Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và giải pháp tài chính, tiêu dùng từ Chương trình Phúc Lợi MOVI nhằm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay và nhận hỗ trợ thanh toán trả góp trực tuyến chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ miễn chi phí trả góp cho kỳ thanh toán đầu tiên và thời hạn trả góp linh động lên đến 6 tháng từ MOVI giúp khách hàng xóa bỏ mọi rào cản, áp lực tài chính khi có nhu cầu di chuyển bằng máy bay vào các kỳ nghỉ, dịp Lễ - Tết trong năm.
 
Đăng ký tại đây: https://qr.page/g/1hmgBcnTTeG
 
Website: www.movi.vn Hotline (miễn phí): 1800 6669 Zalo OA của MOVI: https://qr.page/g/2uwR9y7HZOW Fanpage MOVI: https://qr.page/g/5rn2gjhjGDG
 
Văn Lương