Giới thiệu đơn vị

Công đoàn PC Quảng Bình kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Thứ hai, 28/10/2019 | 09:20 GMT+7
Ngày 26-10, Công đoàn Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (27-10-1989 - 27-10-2019). 
Quang cảnh lễ kỷ niệm 30 năm ngày Thành lập Công đoàn PC Quảng Bình.
Quang cảnh lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn PC Quảng Bình.
 
30 năm qua, cùng với các phong trào thi đua, Công đoàn PC Quảng Bình luôn chủ động phối hợp với chuyên môn thực hiện có chất lượng quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, tham gia xây dựng bộ quy chế tập thể của đơn vị để điều chỉnh các mối quan hệ của người sử dụng lao động và người lao động. Qua đó, phát huy vai trò tham gia quản lý của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp thông qua với việc tổ chức thành công hội nghị người lao động hàng năm, tổ chức đối thoại định kỳ.
 
Công tác xây dựng tổ chức công đoàn được chú trọng cả về chất lượng, số lượng và phương thức hoạt động. Công việc, thu nhập ổn định, người lao động yên tâm công tác, gắn bó với PC Quảng Bình, hăng hái trong lao động, sản xuất, tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần bảo đảm cung cấp điện phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.  
 
Sau 30 năm thành lập và hoạt động, với những thành tích xuất sắc đạt được, Công đoàn PC Quảng Bình đã vinh dự được nhận cờ thi đua của Công đoàn ngành Năng lượng Việt Nam. bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, bằng khen của UBND tỉnh cùng với nhiều bằng khen và các phần thưởng cao quý khác.
 
Tại lễ kỷ niệm, các thế hệ lãnh đạo Công đoàn PC Quảng Bình đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam, Công đoàn PC Quảng Bình và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của chuyên môn, lãnh đạo công ty để tiếp tục phát huy vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.
Theo: Báo Quảng Bình