Công ty Điện lực Bình Thuận ứng dụng sửa chữa điện Hotline.
Điển hình trong thời gian vừa qua, để đảm bảo cấp điện trong những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, tại trụ 01 tuyến 477PT.1B góc ngã ba đường Đặng Văn Lãnh - Nguyễn Hội, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, Đội thi công hotline Công ty Điện lực Bình Thuận đã thực hiện công tác tăng cường kẹp dây lèo 3 pha trung thế phía nguồn REC 477.1B ngay trên đường dây đang mang điện.
Công tác chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ an toàn chuyên dụng như bọc dây, bọc sứ, thảm cách điện, kẹp thảm... được trang bị và giám sát kỹ càng đảm bảo đúng quy trình quy định.
Trong quá trình thực hiện, đơn vị công tác tuân thủ nghiêm các biện pháp an toàn, sử dụng vai áo cao su, găng tay cách điện, đứng trong thùng cách điện của xe gàu chuyên dùng và cử nhân viên cảnh giới người đi đường, giao thông qua lại.
Từ năm 2017, Công ty Điện lực Bình Thuận đã áp dụng công nghệ mới trong công tác quản lý vận hành, sửa chữa hệ thống lưới điện, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, giảm thời gian mất điện đối với khách hàng, từng bước nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Đặc biệt, đối với các phụ tải quan trọng, khách hàng sản xuất, khu công nghiệp, đơn vị luôn triển khai vận dụng triệt để sửa chữa hotline đối với tất cả các vị trí khi thi công có thể cho phép áp dụng, nhờ vậy đã mang lại hiệu quả cao.
Kết quả thời gian mất điện bình quân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2021, chỉ số Saidi đạt 285,14 phút/năm thấp hơn mức kế hoạch được Tổng công ty Điện lực miền Nam giao.
Quốc Trung