Việc áp dụng hoá đơn tiền điện điện tử nhằm hoà nhập xu hướng phát triển của công nghệ thông tin và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ cũng như của Bộ Tài chính. Sử dụng hoá đơn tiền điện điện tử giúp cho khách hàng thanh toán tiền điện được nhanh chóng và thuận tiện; Giảm chi phí in, gửi, bảo quản, lưu trữ hoá đơn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; Tránh mất và tiết kiệm thời gian tìm kiếm hoá đơn khi cần thiết; Thuận tiện cho việc hạch toán, kê khai, quyết toán thuế và góp phần bảo vệ môi trường.
Song song với việc triển khai hoá đơn tiền điện điện tử, Công ty Điện lực Đan Phượng đã, đang và sẽ từng bước triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, chính sách và dịch vụ khách hàng mới… mở rộng các hình thức thanh toán tiền điện, công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện và dịch vụ trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Hội nghị triển khai hoá đơn điện tử và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những việc làm cụ thể để thực hiện “Đề án nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2014” của EVN HANOI nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, văn minh hiệu quả vì lợi ích khách hàng.
Theo: EVNHANOI