Tin trong nước

EVNHCMC: tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện tại Công ty Điện lực bất kỳ

Thứ sáu, 17/10/2014 | 09:51 GMT+7
Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng với tiêu chí “ Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, do đó mọi hoạt động phục vụ khách hàng đều được EVN HCMC chú trọng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo, với thái độ lịch sự trọng thị. Nhận thức được tầm quan trọng đó, EVN không ngừng cải tiến dịch vụ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM với mục tiêu “03 dễ”: khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ; dễ tham gia dịch vụ; dễ giám sát về những cam kết của ngành điện đã công bố công khai với khách hàng. Ngày 01/10/2014 vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai thêm tiện ích cho khách hàng đó là mở rộng việc tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện của khách hàng tại các quầy giao dịch của Điện lực. Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện, các dịch vụ về điện trên địa bàn TP.HCM có thể đến Phòng giao dịch của Công ty Điện lực bất kỳ để thực hiện giao dịch.
 


Phòng giao dịch khách hàng PC Tân Phú

Việc mở rộng tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện của khách hàng tại các quầy giao dịch của Điện lực bất kỳ trên địa bàn TP.HCM giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của ngành điện, qua đó giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng về điện một cách nhanh chóng và tiện lợi. Việc mở rộng tiếp nhận yêu cầu này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc vì khách hàng có thể đến Phòng giao dịch của Công ty Điện lực bất kỳ để được phục vụ mọi nhu cầu về điện chu đáo và tốt nhất.

Trong thời gian sắp tới, EVN HCMC sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tốt nhất với cam kết “Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.
 
Theo: EVNHCMC