Đổi mới doanh nghiệp

Công ty Điện lực Lâm Đồng: 78% khách hàng đã chuyển lịch ghi chỉ số về cuối tháng

Chủ nhật, 14/7/2024 | 08:00 GMT+7
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả, minh bạch trong công tác quản lý hoạt động ghi chỉ số (GCS), Công ty Điện lực Lâm Đồng đã thực hiện thay đổi ghi chỉ số công tơ về các ngày cuối tháng. 

Tính đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã có 78% tỷ lệ khách hàng chuyển lịch GCS về cuối tháng, trong đó các Điện lực: Đà Lạt, Lạc Dương, Đam Rông, Bảo Lâm, Bảo Lộc và 3 huyện phía Nam: Đạ Huoai, Đạh Tẻh, Cát Tiên, đã đạt tỷ lệ 100%. 

Được biết, từ nay đến tháng 10, Công ty Điện lực Lâm Đồng có lộ trình thay đổi lịch GCS cho tất cả các khách hàng còn lại trên địa bàn tỉnh.

Trước đây, ngành điện ghi chỉ số theo khu vực và tất cả các ngày trong tháng, do đó khách hàng không thuận tiện trong việc kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ. Việc thay đổi lịch GCS nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện giám sát điện năng tiêu thụ hàng tháng, chủ động trong việc thanh toán tiền điện, đồng thời giúp ngành Điện ngày càng nâng cao dịch vụ khách hàng, đáp ứng quá trình hiện đại hoá hệ thống và chuyển đổi số trong kinh doanh dịch vụ khách hàng.

Thiên Ngân