EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Công ty Điện lực Phú Yên: Đảm bảo cấp điện cho hoạt động phòng, chống COVID-19

Thứ hai, 5/7/2021 | 17:44 GMT+7
Ông Huỳnh Quốc Long, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Để đảm bảo cấp điện cho các bệnh viện dã chiến và địa điểm cách ly tập trung, Công ty Điện lực Phú Yên đã bố trí 14 máy phát điện dự phòng; trong đó 2 máy phát công suất 250kVA, 1 máy 10kVA và 12 máy 5kVA nhằm đảm bảo cấp điện cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
 
Ngoài ra, Công ty Điện lực Phú Yên cũng chỉ đạo các điện lực không được ngừng cấp điện công tác trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các cơ sở phục vụ phòng, chống và điều trị dịch bệnh, trừ trường hợp xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện.
 
Công ty cũng chỉ đạo các điện lực sẵn sàng nhân lực, vật tư để chủ động ứng phó với dịch bệnh; lập phương án làm việc từ xa đối với cán bộ, công nhân viên làm việc gián tiếp nhưng không quá 50%; làm việc 50/50, trực 7 ngày xoay vòng đối với cán bộ, công nhân viên làm việc trực tiếp và phải đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch sau khi hoàn thành ca trực. Thường xuyên kiểm tra, rà soát vật tư, thiết bị điện dự phòng, phương tiện cơ giới nhằm sẵn sàng thay thế, khắc phục khi xảy ra hiện tượng bất thường trên lưới điện.

Link gốc
Theo: Báo Phú Yên