EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Quảng Nam ủng hộ 285 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm, 17/6/2021 | 13:36 GMT+7
Đại diện PC Quảng Nam đã trao số tiền 285 triệu đồng cho Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam, tỉnh Quảng Nam hưởng ứng chương trình quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam, tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Đại diện PC Quảng Nam trao biểu trưng số tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.
 
Tiếp nhận số tiền ủng hộ của PC Quảng Nam, ông Nguyễn Phi Hùng - Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam, tỉnh Quảng Nam chia sẻ với những khó khăn của Công ty trước ảnh hưởng chung của dịch bệnh; đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, ủng hộ của CBCNV Công ty Điện lực Quảng Nam cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc PC Quảng Nam, cho biết: “Mặc dù Công ty cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng CBCNV đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, vừa phục vụ điện cho các khu khám, chữa bệnh và cách ly tập trung trên địa bàn. Bên cạnh nhiệm vụ chính trị, để chung tay cùng với Nhà nước và tỉnh trong công tác phòng, chống dịch, CBCNV trong Công ty đã đóng góp vào quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19”.
Dương Anh Minh