Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả trong năm 2022

Thứ năm, 21/7/2022 | 17:13 GMT+7
Bước vào quý III/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (Công ty) tiếp tục chú trọng các biện pháp phục hồi sản xuất, ổn định đời sống của người lao động.
Dịch vụ thí nghiệm điện thực hiện tại Nhà máy điện Gió V1 -2 Duyên Hải - Trà Vinh
 
Năm 2022, Công ty triển khai chủ đề "Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả". Công ty đã thực hiện đồng bộ các biện pháp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục và hiệu quả. Luôn bảo đảm độ sẵn sàng lò, máy và nhiên liệu đáp ứng linh hoạt mọi phương thức huy động của Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia. Tính đến tháng 6-2022, hệ số khả dụng lũy kế của các tổ máy tại Công ty đạt 99%.
 
Công ty tăng cường công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ sửa chữa máy biến áp. Tính từ đầu năm đến nay, Công ty đã thực hiện sửa chữa thường xuyên trên 90 máy biến áp và công cụ, dụng cụ điện cho Điện lực Kiên Giang và Điện lực Sóc Trăng. Cung cấp nước loại khoáng công nghiệp; thực hiện các dịch vụ thí nghiệm hóa; sấy, lọc dầu cách điện cho các đơn vị kinh doanh trên địa bàn; thí nghiệm điện cho các nhà máy: Nhà máy điện gió Hàn Quốc - Trà Vinh, nhà máy điện gió Hòa Bình, nhà máy điện gió V1-2 Duyên Hải - Trà Vinh...
 
Công ty thực hiện các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu tài chính do EVNGENCO2 giao. Để bảo đảm đời sống cho người lao động, Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến người lao động, kịp thời trợ cấp, thăm hỏi người lao động ốm đau. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp. Tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề. Bố trí lao động đúng với chuyên môn, nâng cao hiệu quả sử dụng lao động, năng suất lao động, bảo đảm việc làm và thu nhập.
 
Với những kết quả đã đạt được, toàn thể cán bộ - công nhân viên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ quyết tâm chung sức, tiếp tục phấn đấu hơn nữa vào 6 tháng cuối năm nhằm đạt được các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022.

Link gốc

Theo: Người lao động