Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.
Chủ đề năm 2021 của EVN là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, kết hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Tập đoàn, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí…
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bên cạnh áp dụng những phần mềm dùng chung của EVN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh như: ERP, PMIS, D-Office, HRMS, IMIS…, công ty còn xây dựng và áp dụng nhiều phần mềm: nhật ký vận hành điện tử, bảng ghi thông số điện tử của các nhà máy điện trên máy tính bảng, kiểm kê vật tư bằng mã vạch trên mobile, quản lý thiết bị đường khí nóng của các Nhà máy điện tuabin khí…
Hiện, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đang bắt đầu áp dụng và triển khai bộ giải pháp quản trị công việc Base, đây là nền tảng quản trị doanh nghiệp Software as a Service giúp mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý, điều hành, tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực.
Đồng thời, giải pháp quản trị công việc Base giúp công ty và nhân viên: Quản lý tốt công việc, dự án: lên kế hoạch tiến độ, tương tác, theo dõi công việc của nhóm; Quản lý và Tự động hóa quy trình: quy trình làm việc được theo dõi dễ dàng, thông tin thông suốt, tự động, phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng, minh bạch; Tương tác và theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.
Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Việc thử nghiệm áp dụng Base trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ sẽ phát huy tối ưu tính linh hoạt, chủ động trong công việc của tất cả mọi bộ phận hướng đến phát triển Công ty thành doanh nghiệp Số và cùng với mục tiêu chung là xây dựng EVN/ GENCO3 trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, trong đó chuyển đổi số cơ bản hoàn thành trong năm 2022.
Link gốc
Theo: Tạp chí Công Thương