Quản lý năng lượng

Điện lực Đức Hòa (Long An) tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Thứ năm, 28/11/2019 | 09:37 GMT+7
Chi đoàn Điện lực huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Trương Công Xưởng và Trường Tểu học Hòa Khánh Đông.
Các em học sinh nhận quà tại buổi tuyên truyền Tiết kiệm điện
Các em học sinh nhận quà tại buổi tuyên truyền Tiết kiệm điện.
 
Tham dự buổi tuyên truyền Tiết kiệm điện có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và 1.450 em học sinh của 2 trường. 
 
Trong buổi tuyên truyền các em học sinh đã rất tập trung lắng nghe. Ngoài ra, buổi tuyên truyền nhằm giúp học sinh ở các trường có thêm những hiểu biết cũng như kiến thức cơ bản về sử dụng điện và các thiết bị điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn.

Thông qua hoạt động này sẽ giúp tạo nên ý thức cho các em trong việc sử dụng điện tiết kiệm; Đồng thời với những kiến thức được tiếp thu, chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng để cùng chung tay tiết kiệm điện, góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng cho quốc gia.

Sau đó, các em học sinh đã tham gia trả lời những câu hỏi do Chi đoàn Điện lực huyện Đức Hòa đặt ra xoay quanh các nội dung sử dụng điện như thế nào tiết kiệm và an toàn. Những câu trả lời đúng, các em đều được nhận những phần quà thú vị.

Link gốc
Theo: Báo Long An