Tiến độ công trình

Điện lực Gia Lộc (Hải Dương) triển khai hạ ngầm đường dây 35kV qua khu vực thị trấn

Thứ tư, 16/12/2020 | 16:35 GMT+7
Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, Điện lực Gia Lộc đã phối hợp cùng các đơn vị trên địa bàn thực hiện triển khai hạ ngầm đường dây 35kV lộ 378E8.1.
Đồng thời, hướng tới mục tiêu giảm thiểu vi phạm hành lang lưới điện cao áp (HLLĐCA), giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện chất lượng, ổn định, tin cậy trong khu vực huyện Gia Lộc. 
 
Theo thống kê, có 28 điểm vi phạm HLLĐCA với mức độ vi phạm nguy hiểm và khoảng cách pha đất không đảm bảo an toàn vận hành. Điện lực Gia Lộc đã lắp chụp xử lý tất cả các điểm vi phạm HLLĐCA.
 
Vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Hải Dương, cùng sự phối hợp và tuyên truyền của UBND huyện Gia Lộc, Điện lực Gia Lộc đã thực hiện lắp đặt những đường ống ngầm đầu tiên trong công trình: Cải tạo và nâng cấp đường dây 35kV lộ 378E8.1 đoạn từ cột 144 đến cột 160 và các nhánh rẽ đi qua khu vực thị trấn Gia Lộc.
 
Với quyết tâm xây dựng một thị trấn “không dây” an toàn, cảnh quan sạch đẹp của ngành điện, nhân dân và chính quyền địa phương cũng nhiệt tình ủng hộ, hỗ trợ hết sức cho Điện lực trong công tác giải tỏa hành lang, ổn định, đảm bảo an toàn giao thông và việc đặt ống hạ ngầm được diễn ra thuận lợi đảm bảo hoàn thành tiến độ đề ra là trước Tết Âm lịch.
Theo: NPC