Thanh toán tiền điện online

Điện lực Hà Nội cho phép cấp điện đăng ký qua Internet

Thứ sáu, 10/3/2017 | 14:48 GMT+7
Từ tháng 3/2017, khách hàng sử dụng điện ở Hà Nội có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần đăng ký trực tuyến thay cho việc tới tận phòng giao dịch của các công ty điện lực cấp quận, huyện như trước đây.
 

Điện lực Hà Nội cho phép người có nhu cầu cấp điện đăng ký qua Internet. Ảnh minh họa 
 
Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết, từ tháng 3 năm 2017, khách hàng sử dụng điện địa bàn Thủ đô có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần đăng ký trực tuyến thay cho việc tới tận phòng giao dịch của các công ty Điện lực cấp quận, huyện như trước đây. Khách hàng sử dụng điện chỉ cần vào Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng sẽ được hướng dẫn thủ tục cần thiết.
 
Ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN Hà Nội, đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.
 
Thời gian cấp điện mới cho khách hàng từ 3 - 5 ngày đối với từng quận, huyện và khu vực. Theo EVN Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ thông tin để cấp điện mới cho khách hàng có nhiều tiền ích như: giúp giảm chi phí đi lại, tiện lợi trong lưu trữ quản lý hồ sơ. Về chi phí lắp đặt, khách hàng không phải trực tiếp tới phòng giao dịch để nộp tiền, mà thông qua các ngân hàng để thu hộ. Đồng thời, sau khi đăng ký sử dụng điện, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức để thanh toán tiền điện hàng tháng.
 
Với hình thức mới kể trên, EVN Hà Nội đề nghị khách hàng thông qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) để giám sát, phản hồi ý kiến của khách hàng sau khi hoàn thành việc cấp điện mới, nhằm nâng cao chất lượng và tiếp thu ý kiến đóng góp cho công tác cấp điện mới trực tuyến mà đơn vị đang triển khai.
 
Theo: Bnews/TTXVN