Điện lực Hậu Lộc (Thanh Hóa) đáp ứng các loại hình dịch vụ điện lực đến với khách hàng

Thứ năm, 1/12/2022 | 10:19 GMT+7
Tính đến hết tháng 11/2022, bên cạnh việc thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh điện năng tại đơn vị, Điện lực Hậu Lộc còn đảm bảo triển khai tốt việc phát triển và đưa đến khách hàng các loại hình dịch vụ điện lực. 
Công nhân (QLVH) Điện lực Hậu Lộc đang thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA Mai Xuân Khương.
 
Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn lưới điện, kiểm soát được các chỉ số SAIDI, MAIFI…, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, tăng năng suất, thu nhập cho người lao động, cũng như mang lại lợi nhuận cho đơn vị.
 
Để có thể tiếp bước phát triển các loại hình dịch vụ điện lực đến với khách hàng, ngay từ đầu năm 2022, Điện lực Hậu Lộc đã tập trung triển khai các thế mạnh về các dịch vụ điện mà đơn vị đang thực hiện. Theo đó, đơn vị đã tổ chức làm việc, tư vấn với các khách hàng, ký kết hợp đồng thuê quản lý vận hành đường dây và TBA đối với tài sản, công trình điện của khách hàng; Tăng số lượng dịch vụ trọn gói đối với dịch vụ thực hiện lắp đặt dây sau công tơ; Ký kết hợp đồng thí nghiệm đối với phần thiết bị thuộc tài sản của khách hàng và đang triển khai đẩy mạnh công tác tư vấn, giám sát thiết kế… 
 
Ông Trần Văn Chương - Giám đốc Điện lực Hậu Lộc chia sẻ: “Thông qua việc triển khai đưa dịch vụ điện lực đến với đối tác, khách hàng, bên cạnh việc tăng doanh thu cho đơn vị còn góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết giữa hai bên. Thời gian qua, chúng tôi, đã phối hợp với các chủ đầu tư, các doanh nghiệp có TBA chuyên dùng để quản lý vận hành đường dây và TBA; Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trong quá trình quản lý vận hành, đồng thời tích cực triển khai các dịch vụ mà ngành Điện có thể đáp ứng được”. 
 
Với đội ngũ CBCNV quản lý kỹ thuật lành nghề, nhanh nhẹn, kỹ thuật chuyên môn tốt, đủ khả năng nắm bắt công nghệ mới và tâm huyết trong công việc, cùng với đó là được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao để đưa vào khai thác có hiệu hiệu, Điện lực Hậu Lộc đã và đang chủ động kiểm tra đường dây bằng các thiết bị như camera nhiệt, flycam… nhằm kịp thời phát hiện các khiếm khuyết nếu có. Điều này góp phần giảm thiểu sự cố, giảm thời gian mất điện, cắt điện, bảo đảm an toàn lao động, nâng cao năng suất lao động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Trong 11 tháng của năm 2022, đơn vị đã thực hiện ký hợp đồng bao dịch vụ thuê bao quản lý vận hành (QLVH) lưới điện với 44 khách hàng, thí nghiệm định kỳ cho 30 MBA thuộc tài sản khách hàng và thực hiện dịch vụ lắp đặt dây sau công tơ, với kết quả doanh thu được hơn 900 triệu đồng, đạt 76% chỉ tiêu kế hoạch giao. 
Theo: CN&TD