Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Điện lực Thanh Ba (Phú Thọ) triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2024

Thứ ba, 31/12/2024 | 10:30 GMT+7
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Thanh Ba đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Vệ sinh công nghiệp cho khách hàng chuyên dùng tại xã Quảng Yên.

Một trong nhiều hoạt động thiết thực nằm trong “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” được Điện lực triển khai như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho các khách hàng lớn; Kiểm tra khắc phục những khiếm khuyết của hệ thống thiết bị bảo vệ, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp nhằm đảm bảo cho hệ thống vận hành ổn định; Hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng điện.

Đồng thời, Điện lực Thanh Ba đã tiến hành lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng sử dụng năng lượng mặt trời với thông điệp “Thắp sáng đường quê" tại khu 1, xã Hanh Cù.

Đồng hành “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” là chương trình “ Thắp sáng niềm tin” với mục tiêu lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, Điện lực Thanh Ba đã phối hợp với Hội phụ nữ xã trao quà cho các hộ nghèo đồng thời bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Link gốc

Theo: Báo Phú Thọ