Điện lực Thới Bình phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Hỗ trợ học đường”.
Cụ thể, Điện lực tập trung cao vào việc cung cấp điện an toàn, liên tục và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức các buổi làm việc lắng nghe phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, triển khai phát hơn 3.000 tờ rơi “Giải pháp để tiết kiệm điện cho các thiết bị trong gia đình” và hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất …
Bên cạnh đó Điện lực đã tri ân, tặng quà, cảm ơn 40 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn đã tích cực tham gia phối hợp với Điện lực thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR), dịch chuyển phụ tải, dự báo điện thương phẩm trong năm 2024. Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện, đảm bảo sử dụng điện an toàn, hiệu quả, kết hợp với vệ sinh công nghiệp 05 Trạm biến áp chuyên dùng khách hàng.
Theo đó, đơn vị đã sửa chữa, lắp mới hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn led tiết kiệm điện cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách thuộc Ấp Tapasa 2 xã Tân Phú. Qua đó, giúp bà con có được thiết bị điện mới, có chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng điện an toàn trong sinh hoạt hằng ngày.
Bên cạnh đó phối hợp với Phòng Lao động thương binh & xã hội triển khai chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Thăm tặng quà, sửa chữa điện cho 06 gia đình “Mẹ Việt Nam anh hùng”, 04 gia đình liệt sĩ, gia đình người có công… trên địa bàn huyện.
Cũng trong dịp này, Điện lực đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Hỗ trợ học đường” tổ chức thăm hỏi các cháu mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn, trao các suất học bổng cho 20 học sinh Trường Tiểu học Trí Phải Tây xã Trí Lực.
Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 12/2024 và kéo dài sang tháng 01/2025 đối với các khách hàng trên địa bàn huyện Thới Bình với tổng chi phí thực hiện trên 150 triệu đồng.
Theo ông Đỗ Minh Điền Giám đốc Điện lực Thới Bình tháng tri ân không chỉ là dịp để Điện lực gửi lời cám ơn đến khách hàng mà còn khẳng định vai trò của ngành Điện trong việc đồng hành, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã để lại dấu ấn sâu sắc, tạo nên sự gắn bó, tin tưởng giữa người dân với ngành Điện.
Link gốc