Cụ Nguyễn Thị Cúc, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa vui mừng khi Điện lực Tây Hòa lắp thêm bóng đèn và lắp đặt lại đường dây an toàn.
Hướng về cộng đồng
Những ngày cuối năm, cùng với nỗ lực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, các Điện lực tranh thủ những ngày cuối tuần đến từng hộ gia đình sửa chữa điện.
Điện lực Tây Hòa có 26 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ sửa chữa điện miễn phí trong dịp này. Căn nhà của cụ Nguyễn Thị Cúc (84 tuổi, sống một mình), xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa chỉ duy nhất một bóng đèn. Buổi tối, mỗi lần xuống nhà dưới, cụ Cúc phải sử dụng đèn dầu để có ánh sáng. Hôm nay, công nhân ngành điện đến kiểm tra, lắp cho bóng điện mới, cụ mừng đến phát khóc. “Mừng lắm! Nhờ các cháu về lắp cho bóng điện và sửa chữa dây điện, bà mới thấy đường đi. Lâu nay, bà không dám xuống nhà bếp vào buổi tối”, cụ Cúc xúc động.
Cũng thời gian này, Điện lực Đông Hòa tập trung vào các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn điện cho người dân và học sinh. Bên cạnh sửa chữa điện miễn phí cho 15 hộ gia đình khó khăn tại phường Hòa Vinh và thôn Phước Giang, xã Hòa Tâm, đơn vị đã triển khai sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại hai điểm trường học trên địa bàn là Trường Mầm non Hòa Vinh và Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành. Việc này không chỉ giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt mà còn góp phần nâng cao an toàn điện trong trường học.
Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên đã lắp đặt 12 bóng đèn năng lượng mặt trời có công suất 500W đã được lắp đặt tại xã Ea Bá, huyện Sông Hinh với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng.
Được biết, Tháng Tri ân khách hàng năm nay, PC Phú Yên đồng loạt triển khai nhiều hoạt động, trong đó, đặc biệt ưu tiên các hoạt động an sinh, hướng về khách hàng là người dân có hoàn cảnh khó khăn. “PC Phú Yên dành 72 triệu đồng để sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ gia đình nghèo. Đồng thời, Công ty dành 112 triệu đồng thăm hỏi và hỗ trợ các đối tượng yếu thế như người già neo đơn, trẻ em mồ côi, và các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai”, ông Mai Khoa, TP. Kinh doanh PC Phú Yên cho biết.
Thực thi văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Tuy An kiểm tra, tư vấn cách sử dụng điện cho doanh nghiệp.
Tri ân khách hàng là một trong những nội dung cốt lõi mà PC Phú Yên chú trọng trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp.
Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa trên, PC Phú Yên đã thăm và tặng những phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 200 triệu đồng đến các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện ký cam kết tiết kiệm điện, thực hiện các sự kiện điều chỉnh, dịch chuyển phụ tải với khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên trong năm 2024. Đồng thời, các Điện lực hỗ trợ thí nghiệm, kiểm tra, vệ sinh TBA của 50 khách hàng doanh nghiệp.
Năm nay, PC Phú Yên đẩy mạnh vào việc tuyên truyền tiết kiệm điện sâu rộng đến khách hàng và địa phương. Các Điện lực đã đi đến từng khách hàng để hướng dẫn sử dụng an toàn điện, cài đặt App EVNCPC CSKH và thông tin một số định hướng phục vụ khách hàng trong thời gian đến. PC Phú Yên đặc biệt chú trọng kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến 30 BQL chợ và các tiểu thương về việc tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ.
“Đây là dịp để PC Phú Yên gặp gỡ khách hàng nhằm động viên tinh thần, chia sẻ cùng khách hàng trong cuộc sống. Những ý kiến, tình cảm của khách hàng sau một mùa tri ân sẽ là niềm tin và động lực để PC Phú Yên phục vụ khách hàng ngày càng một tốt hơn”, ông Phạm Thế Pháp - Phó giám đốc PC Phú Yên cho biết.
Văn hóa tri ân khách hàng của PC Phú Yên không chỉ thể hiện ở những hành động cụ thể mà còn ở sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm của những người làm trong ngành điện.
PC Phú Yên thăm, tặng quà và trao đổi thông tin với khách hàng lớn.