Điện lực Trùng Khánh (Cao Bằng) đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Lễ hội Co Sầu năm 2023

Thứ ba, 7/3/2023 | 14:53 GMT+7
Điện lực Trùng Khánh đã đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định và an toàn cho Lễ hội Co Sầu - Xuân Quý Mão năm 2023 được diễn ra từ ngày 05-06/3/2023 tại thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.


Điện lực Trùng Khánh (PC Cao Bằng) đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Lễ hội Co Sầu năm 2023.

Qua đó, đã góp phần phục vụ các hoạt động giao lưu, vui chơi, giải trí lành mạnh nhằm tạo không khí vui tươi, náo nức cho du khách thập phương và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Với vai trò là đơn vị trực tiếp thực hiện công tác cấp điện cho sự kiện văn hóa Lễ hội Co Sầu - Xuân Quý Mão năm 2023, đồng thời nhận thức sâu sắc được tầm quan trọng của Lễ hội, Điện lực Trùng Khánh đã khẩn trương triển khai khảo sát cụ thể địa hình khu vực diễn ra Lễ hội, hoàn tất các phương án cấp điện.

Công nhân Điện lực Trùng Khánh hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn tại Lễ hội.

Cùng với đó, Đơn vị đã thực hiện kiểm tra toàn bộ lưới điện thuộc địa bàn Điện lực Trùng Khánh quản lý, xử lý các khiếm khuyết, thực hiện cân pha san tải, chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện, dụng cụ, nhân lực để kịp thời xử lý khi có sự cố phát sinh; Tăng cường lực lượng trực thao tác, lưu động thường trực 24/24h tại các địa điểm diễn ra sự kiện và cung cấp đầu mối liên lạc cho Ban Tổ chức Lễ hội để thuận tiện cho việc thông tin, trao đổi công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian diễn ra hoạt động Lễ hội.

Ngoài nhiệm vụ chính là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho Lễ hội, để hưởng ứng các hoạt động phong trào thể thao của Lễ hội, Điện lực Trùng Khánh phối hợp với Điện lực Hạ Lang tổ chức giao lưu bóng đá nhân dịp Lễ hội Co Sầu năm 2023. Với mong muốn tạo ra sân chơi cho toàn thể cán bộ công nhân viên nhằm thúc đẩy, phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV trong đơn vị, mà còn tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị bạn, tăng cường tình đoàn kết trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả công tác của toàn thể CBCNV, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 của Điện lực Trùng Khánh theo kế hoạch giao.

Link gốc

Theo: CN&TD