Điện lực Thanh Khê thăm hỏi gia đình khó khăn.
Tại đây, khoảng cách dây sau công tơ của khách hàng kéo xa nhà dân gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn điện. Nhóm công tác của Điện lực đã thực hiện di dời miễn phí công tơ cho 11 khách hàng về gần nhà với khối lượng 03 thùng 4 công tơ, 02 thùng 01 công tơ, 11 Aptomat, 30m dây M2*16, bó cáp gọn gàng đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện.
Tiếp đó, Điện lực Hòa Vang đã miễn phí kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng, thí nghiệm trạm biến áp bị nhiễm bẩn cho TBA Công ty CP Ngân Thịnh Phát, TBA Công ty Minh Đại. Công tác kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị và lưới điện, góp phần ngăn ngừa sự cố điện, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng điện.
Trong tháng 12/2024, Điện lực đã triển khai chương trình tặng quà cho 20 khách hàng khi tham gia chương trình “Thanh toán tự động tiền điện lần đầu qua tài khoản ngân hàng”. Đồng thời, Điện lực triển khai kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, hệ thống PCCC, tuyên truyền an toàn điện tại khu vực chợ Túy Loan, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang.
Song song với các hoạt động trên, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình ông Nguyễn Hồng Tham được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Trước Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 4 bóng đèn led tiết kiệm điện, 4 chui điện, thay các phích cắm, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn. Đồng thời, nhân viên điện lực hướng dẫn gia đình sử dụng hệ thống, thiết bị điện an toàn và hiệu quả.
Điện lực Cẩm Lệ tri ân khách hàng.
Thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2024, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi gia đình anh Văn Viết Út, trú tại địa chỉ K150 Nguyễn Như Hạnh, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Út rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường Thanh Khê Tây. Hai vợ chồng anh hiện sống trong căn nhà cấp 4 cũ kĩ, đã xuống cấp, nuôi 2 cháu ăn học. Cháu lớn đang là sinh viên năm 3, cháu nhỏ bị thiểu năng trí tuệ nên cuộc sống của anh chị rất khó khăn, vất vả.
Cảm thông và thấu hiểu hoàn cảnh của vợ chồng anh chị, đại diện Điện lực Thanh Khê đã thăm hỏi và tặng gia đình phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt, nhằm chia sẻ một phần gánh nặng cho gia đình, cùng lời chúc gia đình anh chị có thật nhiều sức khỏe để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Điện lực Thanh Khê cũng vừa sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 01 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Thanh Khê Tây thuộc Điện lực quản lý với tên gọi chương trình “An toàn điện trong gia đình”. Điện lực đã triển khai thay thế 04 bộ bóng đèn, 4m dây và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho hộ ông Nguyễn Văn Thành, có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường.
Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm; dán logo tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề về điện.
Cũng trong tháng tri ân này, Điện lực Thanh Khê đã hỗ trợ thí nghiệm MBA của khách hàng tại Trạm bơm Hà Hồi; kiểm tra hệ thống điện tại các chợ; cải tạo, chỉnh trang công tơ đảm bảo mỹ quan, an toàn điện tại kiệt K91/30/6 Cù Chính Lan; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ đối với 3 khách hàng cấp điện mới; trao tặng 20 phiếu xăng cho khách hàng thanh toán tự động tiền điện lần đầu qua tài khoản ngân hàng...
Điện lực Liên Chiểu sửa chữa, thay thế hệ thống điện miễn phí cho khách hàng.
Cũng trong tháng tri ân, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) phối hợp cùng Đội Thí nghiệm - Đo lường thực hiện thí nghiệm định kỳ miễn phí trạm biến áp của Công ty Cổ phần và thương mại sản xuất Asia Green địa chỉ tại Quốc lộ 1A, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
TBA Công ty Asia Green là tài sản của khách hàng, Điện lực Cẩm Lệ và Đội Thí nghiệm - Đo lường đã tiến hành vệ sinh sứ MBA, chống sét van, vệ sinh siết đầu cos và đo cách điện máy biến áp, đo điện trở đất…
Việc thí nghiệm định kỳ đảm bảo cho máy biến áp và các thiết bị tại TBA vận hành an toàn, cấp điện liên tục phục vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, Điện lực Cẩm Lệ đã sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà đã xuống cấp của hộ gia đình ông Nguyễn Sơn tại số nhà 547 đường Đô Đốc Lân, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.
Được biết, gia đình ông Nguyễn Sơn thuộc diện khó khăn, hai vợ chồng đều lớn tuổi, con cái đi làm xa, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong nhà và thay mới 01 bảng điện gồm 02 công tác, 02 ổ cắm, 01 áptomat và 02 bóng đèn led.
Điện lực Hải Châu tri ân khách hàng.
Vừa qua, Điện lực Liên Chiểu đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 01 hộ nghèo khó khăn trên địa bàn tổ 17, phường Hòa Hiệp Bắc thuộc Điện lực quản lý với tên gọi chương trình “An toàn điện trong gia đình”.
Qua phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay thế 03 bộ bóng đèn, 01m dây và các thiết bị điện khác bị hư hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho hộ bà Nguyễn Thị Tư là gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm; phổ biến và dán logo số điện thoại tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.
Vừa qua, Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã hoàn thành khảo sát, thi công và sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho 02 gia đình thuộc diện khó khăn trên địa bàn quản lý.
Công tác chính của đợt tri ân khách hàng lần này bao gồm thay mới các bóng đèn cũ bằng bóng đèn led tiết kiệm điện, thay mới ổ cắm và công tắc điện, bó gọn và xử lý các điểm dây trong nhà bị xuống cấp, đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện.
Trong tháng 12/2024, Điện lực Hải Châu đã hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, xử lý đường dây trước công tơ cho khách hàng tại địa chỉ 54/14 Ông Ích Khiêm và 96/1 Hải Hồ. Điện lực cũng trao tặng 20 phiếu xăng dầu trị với tổng trị giá 1.000.000 đồng cho khách hàng thanh toán tự động tiền điện lần đầu qua tài khoản ngân hàng. Bên cạnh đó, Điện lực tiếp tục thực hiện thí nghiệm định kỳ miễn phí cho khách hàng tại TBA Cục 11 T2 – 480LTR, hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt 42m đường dây sau công tơ cho 3 khách hàng cấp điện mới trong tháng.
Điện lực Sơn Trà kiểm tra, thay thế hệ thống điện miễn phí cho khách hàng.
Trước đó, cũng nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Điện lực đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Thành Phương trú tại địa chỉ K52/H57/04 Đinh Tiên Hoàng và bà Hứa Thị Thơ trú tại địa chỉ K72/H29/18 Đinh Tiên Hoàng có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt, để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện đã tích cực phối hợp với đơn vị trong năm 2024, Điện lực đã gửi đến những phần quà hậu mãi cho 30 khách hàng tiêu biểu.
Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, Điện lực Sơn Trà tiếp tục chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm...
Cụ thể, Điện lực đã sữa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho gia đình bà Huỳnh Thị Đắc, trú tại tổ 64 Thị An, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Trước đó, Điện lực đã thí nghiệm định kỳ và vệ sinh bảo dưỡng TBA miễn phí cho TBA Đặng Thị Ca T2+T3.
Việc tổ chức thực hiện “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.