Tin trong nước

Đoàn thanh niên PC Hà Tĩnh tham gia Chương trình “Tiếp lửa truyền thống 90 năm Xô viết Nghệ Tĩnh”

Thứ hai, 14/9/2020 | 10:03 GMT+7
Sáng ngày 12/9/2020, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh tham gia Chương trình “Tiếp lửa truyền thống 90 năm Xô viết Nghệ Tĩnh” do Ban thường vụ Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp TNVN tỉnh tổ chức tại Tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
Đại diện Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng.
 
Xuyên suốt chương trình là chuỗi hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc: dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và đồng bào hy sinh trong cao trào Xô viết Nghệ Tĩnh, thực hiện Nghi lễ chào cờ trước Tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh, thăm hỏi, tặng quà các đảng viên lão thành cách mạng.
 
Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ Hà Tĩnh nói chung và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng đối với các anh hùng, liệt sỹ và đồng bào đã hy sinh quên mình vì nền độc lập, tự do của quê hương, dân tộc.
 
Sau lễ dâng hương tưởng niệm, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Can Lộc. Tại các nơi đến thăm, đại diện Đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự cống hiến lớn lao của các cán bộ lão thành cách mạng. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể gia đình và mong muốn các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng luôn là tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu và nhân dân noi theo. 
Minh Hào