Tin trong nước

EVNCPC đã khôi phục cấp điện hơn 80% khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão Noru

Thứ năm, 29/9/2022 | 09:00 GMT+7
Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, tính đến 8h00 ngày 29/9, đã có hơn 1,41 triệu khách hàng được khôi phục cấp điện sau bão Noru, đạt tỷ lệ hơn 80% tổng số khách hàng bị mất điện do bão. 

Công nhân PC Quảng Trị khắc phục sự cố lưới điện do bão số 4 gây ra.
 
Các Công ty Điện lực Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Đăk Nông đã hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
 
Toàn EVNCPC hiện đang còn 3.367 TBA đang mất điện, chiếm tỉ lệ 6,8%. Số khách hàng đang mất điện là 353.230 khách hàng, chiếm tỉ lệ 7,6% tổng số khách hàng sử dụng điện của EVNCPC (4,62 triệu khách hàng).
 
Công tác xử lý sự cố sau bão đang được đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt khi có sự tham gia của 18 Đội xung kích do EVNCPC thành lập từ 8 Công ty Điện lực và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung. 
 
Dự kiến trong ngày hôm nay 29/9, EVNCPC và các đơn vị sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
 
Ngọc Thạch