EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVNCPC tiếp tục ủng hộ 50 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Thứ ba, 31/3/2020 | 16:45 GMT+7
Hưởng ứng lời kêu gọi của báo Thanh Niên, sáng ngày 31/3/2020, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư đã đại diện Tổng công ty trao số tiền 50 triệu đồng cho Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung (đóng tại TP Đà Nẵng) để tiếp tục ủng hộ cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.
 

Tổng giám đốc EVNCPC trao số tiền 50 triệu đồng cho Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại miền Trung.
 
Đây là nguồn kinh phí đóng góp mới nhất của EVNCPC để phòng chống dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp, các ngành trên cả nước.
 
Thời gian qua, mặc dù dịch Covid-19 hoành hành, diễn biến ngày càng phức tạp, nhưng EVNCPC nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, đảm bảo cung ứng đầy đủ nguồn điện cho sản xuất và sinh hoạt; đặc biệt là việc nhanh chóng cung cấp điện phục vụ phòng chống dịch.
 
Bên cạnh đó, EVNCPC luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội bằng các việc làm thiết thực, cụ thể trong khoảng thời gian này là liên tục đóng góp, ủng hộ để phòng chống dịch Covid-19.
 
Ngoài ra, kể từ khi dịch bệnh bùng phát, EVNCPC đã tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của các cấp, các ngành; đồng thời, chủ động áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho CBCNV như thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh, phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt tại trụ sở làm việc, thực hiện phương án luân phiên làm việc từ xa…
Lê Hải