EVNHANOI: Đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện tại tổ dân phố

Thứ năm, 11/10/2012 | 09:59 GMT+7
Công ty Điện lực Hoàng Mai và Điện lực Hà Đông đã tổ chức thành công buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tới từng hộ dân tại các tổ dân phố. Các buổi tuyên truyền tiết kiệm điện đều được các Công ty phối hợp với Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội tổ chức.
 


Buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại Phường Tân Mai do Công ty Điện lực Hoàng Mai tổ chức.
 
Tại quận Hoàng Mai, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã tổ chức 05 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các phường Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Thanh Trì, Định Công và nhận được sự quan tâm đông đảo của quần chúng nhân dân.

Còn tại Hà Đông, Công ty Điện lực Hà Đông đã tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 300 hộ gia đình tại phường La Khê và Kiến Hưng.

Việc thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng những chủ đề liên quan đến vấn đề tiết kiệm điện luôn được Công ty Điện lực Hoàng Mai và Hà Đông triển khai thực hiện thường xuyên. Từ đó nâng cao ý thức sử dụng tiết kiệm điện của người dân. Đồng thời, các Công ty cũng chú trọng đẩy mạnh chương trình tuyên truyền về tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức nhằm kêu gọi sự đồng thuận của người dân, cơ quan, doanh nghiệp hợp tác cùng hưởng ứng thực hiện tiết kiệm điện.

Bà Nguyễn Thị Huệ - Phó bí thư Chi bộ Tổ dân phố 2 phường La Khê bộc bạch: Tiết kiệm năng lượng là việc làm hết sức cấp bách và cần thiết trong điều kiện kinh tế như hiện nay.Bằng những hình ảnh sinh động và thân quen với đời sống hàng ngày, các tuyên truyền viên đã hướng dẫn bà con cách sử dụng các thiết bị điện sinh hoạt hàng ngày đúng cách, an toàn và quan trọng hơn hết là tiết kiệm điện năng, giảm bớt một phần chi phí trong sinh hoạt, giúp bà con phần nào cải thiện đời sống.
 
Phúc An/ EVNNews.vn (tổng hợp)