Tiến độ công trình

EVNHANOI khởi công gần 40 công trình đầu xuân

Chủ nhật, 13/2/2022 | 13:14 GMT+7
Ngay từ những ngày làm việc đầu năm, các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã ra quân triển khai thi công gần 40 công trình đầu xuân với khí thế làm việc hăng say, tạo đà phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022. 
 

EVNHANOI cùng các nhà thầu nỗ lực thi đấu ngay từ đầu Xuân.
 
Các công trình thi công đầu xuân được triển khai thực hiện bao gồm: Xây dựng mới các Trạm biến áp 110kV và đường dây cấp điện, cải tạo, nâng cấp đường trục hạ thế, thay công tơ định kỳ, tăng cường đại tu, vệ sinh lộ đường dây, máy biến áp, thay thế tên biển số lộ, số cột, biển báo an toàn tuyến đường dây TBA, cải tạo, xây dựng mới TBA, thí nghiệm định kỳ các thiết bị… Các công trình đều được công đoàn các đơn vị phối hợp chặt chẽ với chuyên môn triển khai thực hiện chi tiết từ công tác chuẩn bị vật tư, nhân lực và phương án đảm bảo thi công an toàn, đúng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ đề ra.
 
Năm 2021, các công trình đầu tư xây dựng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) bị ảnh hưởng rất lớn từ đại dịch Covid-19, đặc biệt là trong quý III/2021 gần như không triển khai được các công tác liên quan do Thành phố Hà Nội phải thực hiện các giải pháp giãn cách xã hội phòng chống dịch. Tuy nhiên với quyết tâm cao, EVNHANOI đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đưa vào vận hành nhiều công trình lưới điện 110kV quan trọng trong năm 2021, góp phần đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô.
 
Tính đến hết năm 2021, đối với các công trình lưới trung và hạ thế, EVNHANOI đã khởi công và đóng điện 231 công trình. Đối với công trình 110kV đã khởi công 12/12 công trình, đạt 100% kế hoạch EVN giao. Ngoài ra EVNHANOI khởi công thêm 02 công trình Mở rộng trạm biến áp 110kV E1.9 Nghĩa Đô và Xây dựng mới tuyến cáp ngầm từ trạm 220kV Tây Hồ đến trạm 110kV Nhật Tân.
 
Bùi Hải