Ảnh: Hoa Việt Cường/Icon.com.vn
Cụ thể, hội nghị khách hàng sẽ được tổ chức tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội nói riêng.
Từ ngày 01/6/2016, EVNHANOI đã duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.
Dịch vụ thanh toán tiền điện đặc biệt nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Từ đầu tháng 9/2016, EVN HANOI triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB MB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.
Như vậy, hiện nay khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet, banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực. Đặc biệt là dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện Ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Với hình thức thanh toán này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng.
Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như ứng dụng tin nhắn truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi ....
Các hoạt động vì cộng đồng cũng không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. EVNHANOI dự định sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố.
Thông tin chi tiết tại website: evnhanoi.com.vn hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng (tổng đài: 19001288-04.22222000).