EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVNHCMC: Kiểm tra công tác trực đảm bảo điện phục vụ phòng chống Covid-19

Thứ sáu, 10/4/2020 | 16:25 GMT+7
Ngày 9/4/2020, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã đi kiểm tra công tác trực vận hành lưới điện và dịch vụ khách hàng trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về “cách ly xã hội”.
 

Kiểm tra công tác đảm bảo hậu cần và động viên anh em công nhân đang thực hiện chế độ làm việc tập trung để phòng chống dịch Covid-19.
 
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã kiểm tra các điểm trực vận hành và công tác dịch vụ khách hàng tại các công ty điện lực Tân Bình, Tân Phú, Tân Thuận, Duyên Hải. 
 
Sau khi kiểm tra công tác trực vận hành, giao dịch khách hàng và khu nghỉ tập trung của nhân viên trực vận hành, ông Kiên lưu ý các đơn vị phải duy trì việc bố trí công tác trực vận hành hợp lý, chú ý chăm lo tốt nơi ăn nghỉ tập trung của nhân viên vận hành để đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho CBCNV. Đảm bảo bố trí nhân viên tại bộ phận giao dịch khách hàng và thu tiền điện để tiếp nhận hoặc hướng dẫn các kênh giao dịch trực tuyến cho khách hàng khi có yêu cầu các dịch vụ về điện. Các đơn vị phải tuân thủ kỷ luật lao động và nội quy của Tổng công ty, đảm bảo có lãnh đạo đại diện điều hành và số lượng CBCNV làm việc tại đơn vị hợp lý để xử lý, giải quyết các công việc được diễn ra bình thường, tránh gián đoạn, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
 
Cùng ngày, Công đoàn Tổng công ty cũng đã đi kiểm tra tình hình trực vận hành tại các công ty điện lực Bình Chánh, Chợ Lớn, Thủ Thiêm và các Tổ thao tác  lưu động của Công ty Lưới điện Cao thế, đồng thời động viên, thăm hỏi cũng như trao đổi với Lãnh đạo các đơn vị về việc bố trí nơi ăn nghỉ cho công nhân trực ca trong những ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. 
 
PV tổng hợp