Tin trong nước

EVNSPC thực hiện công tác an sinh xã hội tại Đồng Nai và Vũng Tàu

Thứ sáu, 10/6/2022 | 09:51 GMT+7
Đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Hợp – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) dẫn đầu, đoàn đã đến Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện công tác an sinh xã hội, tri ân khách hàng và thăm hỏi tặng quà người lao động.
 

 
Cùng đi còn có ông Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn EVNSPC, và các ban ngành đoàn thể hai địa phương nói trên.
 
Đoàn đến thăm hỏi CBCNV Điện lực Cẩm Mỹ, tặng quà gia đình ông Trần Đình Trọng, nguyên là công nhân Điện lực Xuân Lộc, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai bị tai nạn lao động qua đời. Biểu dương, khen thưởng tri ân tập thể Công ty Điện lực Đồng Nai và hai công nhân lao động trực tiếp tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch Covid-19 năm 2021.
 
Trao tặng 1000 quyển tập, 10 xe đạp cho học sinh trường THCS Xuân Đường và Chu Văn An huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai; Vinh danh Nhà máy chế biến nhựa Cẩm Mỹ, đây là khách hàng tiêu biểu về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả. 
 
Tại Thị xã Phú Mỹ - tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đoàn đã đến trao tặng 1000 quyển tập, 20 xe đạp học sinh Trường tiểu học Văn Lang và Trưng Vương thuộc xã Tân Hòa, Thị xã Phú Mỹ. Thăm hỏi CBCNV Điện lực Phú Mỹ - Công ty Điện lực BR-VT, biểu dương, khen thưởng tri ân tập thể, cá nhân trong sản xuất kinh doanh và phòng chống Covid-19.
 
Tại mỗi nơi đến, đoàn công tác đã lắng nghe ý kiến phát biểu của người lao động ngành điện, chia sẻ những khó khăn mà CBCNV đã gặp phải trong thời gian bị Covid-19, động viên các tập thể cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tích đã đạt được, đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội trong điều kiện thích ứng linh hoạt mới.
 
Đoàn cũng chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh thuộc diện khó khăn, có thành tích học tập tốt, mong muốn các em có điều kiện tốt hơn để học tập trở thành người hữu ích cho xã hội. Những phần quà trao đến tay các em tuy không quá lớn, nhưng kịp thời giúp gia đình các em giảm đi một phần khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong xã hội.
Lê Văn Tám