Tin trong nước

Hành động đẹp giúp đỡ người bị tai nạn giao thông của công nhân Điện lực Hương Khê (Hà Tĩnh)

Thứ tư, 26/6/2024 | 13:36 GMT+7
Đang trên đường đi làm nhiệm vụ, nhóm công nhân của Điện lực Hương Khê (PC Hà Tĩnh) đã kịp thời giúp đỡ 03 người bị tai nạn giao thông do lật xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 25/6, nhóm công tác gồm 03 công nhân Nguyễn Đình Thuận, Nguyễn Minh Huấn và Trần Đăng Khoa đang trên đường đi làm đã chứng kiến vụ xe tải chở vật liệu xây dựng khi đang lưu thông thì bị mất lái lật nghiêng trên đường.

Chứng kiến người bị tai nạn giao thông cần sự giúp đỡ, nhóm công nhân Điện lực Hương Khê đã nhanh chóng dừng xe, cùng với một số người dân đưa nạn nhân ra khỏi xe và tiến hành sơ cứu, trấn an tinh thần các nạn nhân, đồng thời báo cho lực lượng CSGT Công an huyện Hương Khê đến hiện trường xử lý sự việc.
 
Anh Nguyễn Minh Huấn cho biết: “Lúc ấy, tại hiện trường có 03 người bị thương, chân tay bị dập và chảy nhiều máu, đặc biệt trong đó có 01 người bị thương khá nặng. Ngay sau đó người này được đưa đi cấp cứu, 02 người còn lại chúng tôi và người dân vừa sơ cứu vừa hỏi thăm tình hình sức khỏe và liên hệ với người thân của họ”.
 

Tại hiện trường, xe tải bị hư hỏng nặng, dầu chảy lan trên đường, các loại vật liệu xây dựng như xi măng, sắt thép rơi vãi xung quanh.

Việc giúp đỡ người không may gặp tai nạn của nhóm công nhân Điện lực Hương Khê đã thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, giáo dục đạo đức, ý thức trách nhiệm trong cộng đồng, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người thợ điện đến với Nhân dân.
 

Phan Thảo