Hết tháng 9, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải sản xuất được 12,29 tỷ kWh điện

Thứ năm, 10/10/2019 | 09:20 GMT+7
Tính đến 30/9/2019 Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã sản xuất được 12,295 tỷ kWh, đạt 81,42% (15,101 tỷ kWh) kế hoạch Tổng công ty giao năm 2019 và đạt 147% so với cùng kỳ năm 2018 (8,358 tỷ kWh). 

Ảnh minh họa.
 
Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đạt yêu cầu đề ra. Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Thú –Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải cho biết.
 
Ông Nguyễn Văn Thú cho biết thêm: Công ty Nhiệt điện Duyên Hải được Tổng Công ty Phát điện 1 giao nhiệm vụ quản lý vận hành NMNĐ Duyên Hải 1, NMNĐ Duyên Hải 3 với tổng công suất là 2.490 MW và Cảng biển TTĐL Duyên Hải. Công ty hiện có 13 Phòng chuyên môn và Phân xưởng trực thuộc với tổng số CBCNV là 1.145 người.
 
Trong thời gian qua Công ty đã thực hiện nghiêm túc và đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được Tập đoàn điện lực Việt Nam và Tổng công phát điện 1 giao; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước; xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần phát huy vai trò chủ đạo của kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và xây dựng giai cấp công nhân vững mạnh.
 
Bên cạnh đó, Công ty cũng thường xuyên phổ biến, quán triệt, giáo dục cán bộ, đảng viên, tuyên truyền, vận động người lao động hiểu và chấp hành đúng chủ trương, đường lối, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của doanh nghiệp; thường xuyên quán triệt cho cán bộ đảng viên và người lao động trong công ty nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD được Tổng Công ty Phát điện 1 giao năm 2019.
 
Công tác tổ chức cán bộ và xây dựng Đảng cũng cũng đạt được nhiều kết quả cao; năng lực quản trị cho cán bộ chủ chốt ngày càng được nâng cao, từng bước sắp xếp lại bộ máy quản lý, xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt giỏi chuyên môn, gương mẫu trong lao động sản xuất, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết vì sự phát triển của Công ty; kiện toàn cấp ủy có đủ năng lực, uy tín, đoàn kết thống nhất, hoạt động hiệu quả. Thành lập mới các chi bộ phù hợp với tình hình thực tế sản xuất của Công ty. Đã cử 33 đồng chí cán bộ, đảng viên đi học lớp trung cấp chính trị; công tác phát triển đảng viên cũng luôn được Đảng ủy quan tâm chú trọng: Từ đầu năm 2019 đến nay đã kết nạp được 04 đảng viên, đang hiện hoàn thành hồ sơ đề nghị kết nạp vào đảng cho 03 quần chúng ưu tú, hiện có 09 quần chúng ưu tú đang viết đơn và kê khai lý lịch xin vào Đảng, phấn đấu đến hết năm 2019 kết nạp được 10 đảng viên. Công tác quản lý hồ sơ đảng viên được thực hiện đầy đủ và đúng quy định.
 
Công ty cũng đã chỉ đạo Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp với chuyên môn chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; vận động, tuyên truyền đến người lao động về những chủ trương, quyết sách của công ty; khuyến khích, động viên người lao động chấp hành nội quy lao động, chấp hành mệnh lệnh sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các hoạt động an sinh xã hội cũng như phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đều được tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên triển khai thực hiện đạt kết quả tốt.
Lê Linh/Icon.com.vn