Tin trong nước

Hội thao công nhân viên chức, lao động khu vực phía Nam Tổng công ty Điện lực miền Bắc lần thứ VIII

Thứ bảy, 14/5/2022 | 15:30 GMT+7
Ngày 13/5, tại sân thể thao đa năng Trung tâm thí nghiệm điện Ninh Bình đã diễn ra Hội thao công nhân viên chức, lao động các công ty điện lực phía Nam Tổng công ty Điện lực miền Bắc lần thứ VIII năm 2022. 
Tham gia thi đấu bóng chuyền hơi nữ tại Hội thao.
 
Tới dự có lãnh đạo các Công ty Điện lực Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.
 
Hội thao năm nay quy tụ 4 đoàn với 116 vận động viên đại diện 4 Công ty Điện lực Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh tham gia thi đấu 4 môn thể thao, gồm: cầu lông, bóng bàn, tennis và bóng chuyền hơi nữ.
 
Đây là sự kiện thể thao lớn của ngành điện lực tỉnh, cũng là cơ hội để cán bộ, công nhân viên chức và lao động các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của từng địa phương, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty giao.
 
Sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đã bước vào tranh tài với không khí sôi nổi, hào hứng. Vận động viên các đội tuyển đã chứng tỏ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bản thân thông qua những pha bóng đẹp mắt ở các bộ môn. Đây cũng là lần trở lại sau 2 năm tạm hoãn của Hội thao.
 
Theo: Báo Ninh Bình