Hơn 1 triệu khách hàng tải App CSKH của Tổng Công ty điện lực TP.HCM

Thứ năm, 27/5/2021 | 09:10 GMT+7
Theo Tổng Công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay, đã có hơn 1 triệu khách hàng tải ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App) của ngành điện thành phố để giao dịch trực tuyến với ngành điện. 

Ảnh minh họa.
 
Trong đó, chức năng theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ rất được khách hàng quan tâm.  
 
Để trực tiếp theo dõi và so sánh chỉ số điện tiêu thụ hàng tháng của các năm hoặc lượng điện tiêu thụ hàng ngày, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động để trực tiếp theo dõi và tra cứu thông tin.
 
Qua đó, sẽ giúp khách hàng biết rõ lượng điện tiêu thụ để có sự điều chỉnh hợp lý trong sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ đưa ra cảnh báo nếu lượng điện tiêu thụ của khách hàng tăng cao.
Theo: SGGP