Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Hơn 2000 hộ dân và các điểm trường được sửa điện miễn phí

Thứ hai, 20/12/2021 | 16:28 GMT+7
Hơn 2.000 hộ dân, các điểm trường học tại 21 tỉnh thành phía Nam đã được kiểm tra, sửa chữa đường điện, lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí; Hàng trăm học sinh được trao tặng máy tính bảng, tập vở, xe đạp; Hàng ngàn công nhân lao động, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng quà, 245 căn nhà tình nghĩa tình thương được xây tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo. 

EVNSPC tặng quà cho các hộ khó khăn.
 
Đây là chương trình tri ân khách hàng, hướng tới 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam của Tổng công ty Điện lực miền Nam.
 
Gia đình ông Phan Văn Tư ở ấp Phú Thành, TP Bến Tre là một trong 200 hộ dân được ngành Điện miễn phí sửa chữa toàn bộ hệ thống điện trong nhà. Các nhân viên Điện lực đến kiểm tra thay thế các đường dây, ổ điện cũ, hỏng, không bảo đảm an toàn; gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện an toàn.
 
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều công nhân, hộ dân tại 21 tỉnh/thành phía Nam bị mất nguồn thu nhập, phải chật vật xoay sở cuộc sống. Các Công ty Điện lực địa phương đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như đường, gạo, nước tương, nước mắm. 

Sửa chữa điện cho các hộ nghèo.
 
Gia đình ông Đỗ Văn Giàu, ngụ ấp Nha Sáp, xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành là một trong những hộ dân được Tổng công ty Điện lực miền Nam trao tặng nhà tình nghĩa trong năm 2021. Do hoàn cảnh khó khăn, chưa có đủ tiền xây nhà nên nhiều năm qua gia đình ông sống trong ngôi nhà xuống cấp, hư hỏng. Nhờ sự quan tâm của ngành Điện và chính quyền địa phương, Tết Nhâm Dần 2022,  gia đình ông Giàu sẽ đón năm mới trong nhà tươm tất, ấm áp, khang trang.  
 
Ngành Điện cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương và trao tặng tập vở, máy tính bảng, xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu, vùng xa nhằm giúp các em có thêm điều kiện học tập. 
 
Những hoạt động tri ân khách hàng, hướng về cộng đồng của của ngành Điện miền Nam với mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng người dân khách hàng vượt qua đại dịch, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
Mai Hoa