JinkoSolar cung cấp 351MW pin năng lượng mặt trời cho nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1A&1B

Thứ sáu, 21/6/2019 | 10:48 GMT+7
JinkoSolar Holding Co., Ltd. cho biết, công ty đã cung cấp cho tập đoàn Xây dựng Điện lực Trung Quốc 351 MW pin năng lượng mặt trời (NLMT), lắp ráp tại một trong những dự án điện mặt trời đơn tinh thể lớn nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương tại Việt Nam: dự án nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1A&1B.
 
 
Nằm tại vị trí xã Hồng Phong tỉnh Bình Thuận, cụm nhà máy điện mặt trời Hồng Phong 1A và 1B gần đây đã hòa lưới điện quốc gia thành công, dự kiến sẽ cung cấp cho điện lưới quốc gia lượng điện năng khoảng 520 triệu kWh/năm.
 
Trưởng phòng Marketing JinkoSolar, ông Gener Miao phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà cung cấp cho dự án điện mặt trời đơn tinh thể lớn nhất Châu Á lần này. Dự án này sẽ là nguồn cung cấp lượng điện năng sạch lớn cho Việt Nam”

Về JinkoSolar Holding Co., Ltd.
 
JinkoSolar (NYSE: JKS) là nhà sản xuất tấm pin NLMT giữ vị trí No.1 trên toàn cầu. JinkoSolar cung cấp sản phẩm cũng như các giải pháp, dịch vụ cho các dự án cơ sở hạ tầng quốc tế, các khách hàng thương mại và dân dụng tại các thị trường Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Đức, Anh, Chile, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Bra-xin, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, I-ta-ly, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, và các vùng quốc gia khác. JinkoSolar hiện đã xây dựng được chuỗi nhà máy cung ứng phụ kiện lắp ráp pin mặt trời khép kín, với công suất tích hợp hằng năm lên đến 9.7GW đối với silic, 7.0 GW đối với cells, và 10GW đối với tấm pin NLMT tính tới ngày 31/12/2018.
 
JinkoSolar hiện có hơn 1200 nhân viên tại 6 nhà máy sản xuất trên toàn cầu, 15 công ty con tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Italy, Thụy Sĩ, Mỹ, Canada, Mexico, Bra-xin, Chile, Australia và các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, cùng với đội ngũ sales toàn cầu tại Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bun-ga-ry, Hy Lạp, Ro-ma-ni, Ukraine, Ả rập Saudi, Tunisia, Ai Cập, Morocco, Nigeria, Kenya, Nam Phi, Costa Rika, Cô-lôm-bi-a, Pa-na-ma và Ác-hen-ti-na.

Tuấn Hoàng/Icon.com.vn