Tin trong nước

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc gặp mặt Đội thi tham dự Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2022

Thứ tư, 12/10/2022 | 08:39 GMT+7
Chiều ngày 11/10/2022, tại thành phố Hạ Long, ông Lê Minh Tuấn Phó Tổng giám đốc EVNNPC và ông Trịnh Quang Minh Chủ tịch Công đoàn EVNNPC đã gặp mặt động viên Đội thi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc tham dự Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2022.

Ông Lê Minh Tuấn- Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu tại buổi gặp mặt Đội thi Thợ giỏi EVNNPC tham dự Hội thi Thợ giỏi EVN năm 2022.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Minh Tuấn- Phó Tổng giám đốc chia sẻ, 16 thí sinh của đội thi thợ giỏi được lựa chọn từ các đơn vị thành viên trong Tổng công ty, là dịp để đội ngũ thợ giỏi thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình, đồng thời giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị. 
 
Ông mong muốn và tin tưởng rằng, các thí sinh tham dự hội thi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ là những hạt nhân trong phong trào thi đua học tập, nghiên cứu, rèn luyện và lan tỏa tinh thần học tập đến toàn thể CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các đơn vị. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc chúc các thí sinh có nhiều sức khỏe, bình tĩnh, tự tin tham dự Hội thi Thợ giỏi EVN đạt kết quả cao.

Ông Lê Minh Tuấn- Phó Tổng giám đốc EVNNPC tặng hoa chúc mừng các thí sinh.
 
Để kịp thời động viên tinh thần cho các thí sinh tham dự Hội thi, ông Trịnh Quang Minh Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tặng quà khen thưởng khích lệ Đội thi với số tiền gần 60 triệu đồng.
 
Đến thời điểm hiện tại, PC Quảng Ninh đã phối hợp chặt chẽ cùng với các đơn vị liên quan rà soát, lựa chọn các địa điểm tổ chức hội thi, cũng như nơi ăn, nghỉ và phương tiện đi lại cho Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các thí sinh. 
 

Ông Trịnh Quang Minh- Chủ tịch Công đoàn EVNNPC tặng quà khen thưởng khích lệ Đội thi.
 
Cùng với đó, công tác chuẩn bị hiện trường cho thi thực hành, Công ty đã thực hiện các phần việc như: xây dựng, bổ sung thiết bị hiện trường; san, gạt mặt bằng; chỉnh trang 5S; vệ sinh công nghiệp, kiểm tra tình trạng thiết bị; xử lý các yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến việc di chuyển của thí sinh và vận chuyển trang thiết bị dụng cụ…đã được hoàn tất và sẵn sàng cho Hội thi.
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Quảng Ninh, chắc chắn rằng Hội thi Thợ giỏi EVN năm 2022 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.
Ngọc Lan