Quản lý năng lượng

Lào Cai: Tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh

Thứ tư, 29/5/2019 | 09:24 GMT+7
Sáng 28/5, tại Trường THCS Vạn Hòa (thành phố Lào Cai), Điện lực thành phố Lào Cai tổ chức tuyên truyền công tác tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn năm 2019 cho 135 em học sinh toàn trường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.
 
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ của Điện lực thành phố Lào Cai đã phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và các hành vi nghiêm cấm khi sử dụng điện.

Qua đợt tuyên truyền đã giúp các em học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản về sử dụng điện trong gia đình một cách tiết kiệm, an toàn, biết được những nguy hiểm và cách phòng tránh, khắc phục, xử lý các tình huống khi có sự cố chập điện xảy ra không để xảy ra tai nạn điện hoặc cháy nổ trong gia đình.
 
Nhân dịp này, Điện lực thành phố đã trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 4 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập của nhà trường.
 
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Buổi tuyên truyền là hoạt động giúp các em học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn điện; Nâng cao ý thức, trách nhiệm khi sử dụng điện, qua đó góp phần tiết kiệm năng lượng chung cho toàn xã hội.
Theo: Báo Lào Cai